Thuê áo dài giá rẻ tphcm không khó

Tìm địa chỉ thuê áo dài giá rẻ tphcm là điều không hề khó nếu như bạn chịu khó tìm hiểu. Kyyeusaigon.com là đơn vị chuyên cho thuê áo dài giá rẻ chụp kỷ yếu đẹp chuyên nghiệp với giá thành rẻ, số lượng không giới hạn. Tại sao bạn không thử?

Thuê áo dài giá rẻ tphcm tại Kyyeusaigon.com

thuê áo dài giá rẻ tphcm
 Nếu bạn đang nghĩ thuê chiếc áo dài với giá 200k trở lên thật đắt đỏ thì quả thật bạn đang lãng phí. Tại kyyeusaigon.com, bạn sẽ hài lòng với mức giá cho thuê, cụ thể:
Thuê áo chỉ 45k (khi đăng ký cùng gói chụp hình kỷ yếu)
Thuê áo chỉ 50k nếu không có dịch vụ chụp ảnh đi kèm

Kiểu dáng và màu sắc đa dạng

Khi tới đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình với những mẫu áo dài đa dạng về kiểu dáng, họa tiết lẫn màu sắc. Những kiểu áo dài này được thiết kế phù hợp với vóc dáng của nữ sinh, giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của thiếu nữ. Trong đó, kiểu áo dài trắng được chúng tôi phục vụ nhiều hơn cả, phù hợp với sở thích của đa số các bạn sinh viên. Đó là các kiểu áo:
- Áo dài trắng trơn tay ngắn chụp ảnh kỷ yếu tại thuê áo dài TPHCM
- Áo dài trắng trơn tay dài chụp ảnh kỷ yếu
- Cho thuê áo dài trắng ren ngắn
- Áo dài trắng ren tay dài
Ngoài gam màu áo dài trắng ra, các bạn có thể lựa chọn các gam màu áo dài khác như xanh, vàng, đỏ, tím,..
thuê áo dài giá rẻ tphcm

Kyyeusaigon.com còn cho thuê trang phục nam đẹp - rẻ

Kyyeusaigon.com không chỉ là địa chỉ cho thuê áo dài giá rẻ tphcm mà còn cho thuê trang phục nam chụp ảnh kỷ yếu đẹp và rẻ. Những bộ vest nam tính và cuốn hút khi chụp với tà áo dài của nữ sinh thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn. Đó là sự kết hợp hoàn hảo để làm nên những bức ảnh kỷ yếu của một thời đầy mơ mộng.

Dịch vụ thuê chuyên nghiệp và hài lòng

thuê áo dài giá rẻ tphcm
Thuê áo dài giá rẻ tphcm tại kyyeusaigon.com đã và đang mang tới sự hài lòng cho các bạn sinh viên. Dịch vụ thuê chuyên nghiệp, chất lượng, giá thành rẻ. Bạn gái sẽ cảm thấy hài lòng vì chiếc áo dài tôn lên được vóc dáng chuẩn của cơ thể, khắc phục được nhược điểm không muốn phô ra.
Hãy tin tưởng và lựa chọn kyyeusaigon.com là địa chỉ Thuê áo dài giá rẻ tphcm và thuê áo dài tết. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng và tự tin trước ống kính chụp ảnh trong ngày chụp kỷ yếu.