Mẹo giúp thuê áo dài giá rẻ và đẹp 

Những chiếc áo dài đẹp không thể thiếu được trong ngày chụp kỷ yếu. Áo dài mang tới vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho chị em phụ nữ. Thế nhưng làm sao để thuê áo dài giá rẻ và đẹp phù hợp với sinh viên thì không phải ai cũng biết. Kyyeusaogon.com xin được tiết lộ cho bạn biết một vài mẹo hay dưới đây:

1. Thuê áo dài theo nhóm

thuê áo dài giá rẻ
 Để thuê áo dài giá rẻ, bạn nên thuê áo dài theo nhóm khoảng hơn chục người. Thông thường nếu thuê lẻ 1 chiếc sẽ có giá khá cao, còn nếu bạn thuê nhiều thì giá cả sẽ được giảm đi rất nhiều. Đây chính là một trong những cách mà các bạn sinh viên truyền tai nhau để có thể thuê được chiếc áo dài đẹp mà lại rẻ. Họ cùng rủ nhau đi chọn và thử áo dài, nên vừa có thể đánh giá cho nhau lại vừa thuê được với mức giá hời nữa chứ.

2. Tham khảo 3 - 4 cửa hàng

thuê áo dài giá rẻ
Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài và thuê áo dài tết, thế nhưng mức giá khá chênh lệch nhau. Tốt nhất hãy đi tham khảo mức giá 3 - 4 cửa hàng rồi chọn ra cửa hàng cho thuê áo dài giá rẻ nhất.
Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì giá cả mà quên đi kiểu dáng, màu sắc, họa tiết của áo,... Quan trọng nhất là bạn phải thuê được chiếc áo đẹp, phù hợp với vóc dáng của cơ thể. Đôi khi, giá cả chỉ là yếu tố phụ và không thể quyết định việc bạn thuê áo dài nếu một khi bạn đã ưng chúng.

3. Hỏi ý kiến của người quen

thuê áo dài giá rẻ
Một kinh nghiệm nữa để thuê được áo dài giá rẻ chính là hỏi ý kiến của người quen về các tiệm thuê áo dài TPHCM. Bạn có thể hỏi những anh chị khóa trên, họ là những người có kinh nghiệm thuê áo dài chụp kỷ yếu nhiều nhất. Ngoài ra, hãy hỏi người thân, bạn bè,... biết đâu họ sẽ chỉ cho bạn địa chỉ cho thuê áo dài vừa đẹp vừa rẻ.
Thuê áo dài giá rẻ phù hợp với túi tiền của sinh viên sẽ giúp các bạn tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ. Bạn có thể học hỏi một vài mẹo trên để có thể thuê được chiếc áo dài vừa đẹp vừa rẻ với dịch vụ thuê áo dài giá rẻ TPHCM.