Hướng dẫn chọn và thuê áo dài tết

Không khí Tết ngập tràn khắp đó đây, nhà nhà chuẩn bị sắm Tết và không thể thiếu được việc chị em thuê áo dài tết. Họ muốn lúc nào cũng xinh đẹp để đi chơi tết và có những bức ảnh đẹp ấn tượng.
Kyyeusaigon.com xin được chia sẻ cho bạn cách chọn và thuê áo dài tết.

Chọn chất liệu vải

thuê áo dài tết
 Khi thuê áo dài Tết nếu là miền Nam thì bạn nên chọn kiểu áo có chất liệu mỏng, co dãn. Nơi đây có khí hậu nóng quanh năm nên chất liệu này sẽ giúp bạn gái cảm thấy thoáng mát để tung tăng đón xuân.
Một số chất liệu vải thông dụng được yêu thích khi thuê áo dài giá rẻ TPHCM đó là vải tơ tằm, gấm, phi bóng,..Tùy vào sở thích hay khí hậu từng vùng miền để bạn chọn ra loại áo có chất liệu vải phù hợp.

Màu sắc

Hòa vào trong không khí mùa xuân, màu sắc của những chiếc áo dài khá nổi bật. Đó là gam màu tươi vui, may mắn và hạnh phúc như vàng, đỏ, xanh, hồng,... Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn gam màu sắc áo phù hợp với màu da của mình để che đi khuyết điểm cơ thể, tôn lên những ưu điểm vốn có.
Khi , không nên chọn áo có màu sắc u buồn như đen, xám, tím.... Đây là những màu sắc thường không đem lại may mắn và rất ít người chọn để mặc trong những ngày Tết.

Họa tiết thuê áo dài tết

Những chiếc áo dài tết có họa tiết vui nhộn và ý nghĩa được nhiều người khuyến khích chọn hơn cả. Họa tiết áo dài cũng thật phong phú với những chủ đề khác nhau.
Người thì chọn cho mình họa tiết rồng phượng, hoa sen, khung cảnh đẹp của quê hương, con vật của năm, thường thì loại này không thuộc bảng giá thuê áo dài giá rẻ nữa,... Người thì lại đơn giản với họa tiết chữ ý nghĩa.

Kiểu dáng áo dài


Về kiểu dáng hết sức đa dạng, thoải mái cho bạn gái cũng như nam giới lựa chọn áo dài mặc chơi tết. Để có thể chọn được kiểu dáng phù hợp với vóc dáng cơ thể, bạn nên tìm tới các cửa hàng cho thuê áo dài và thuê từ sớm để chọn cho mình chiếc áo dài ưng ý. Tránh để gần tới sát ngày tết mới thuê sẽ khó có thể thuê áo dài tết đẹp.
Hi vọng một vài chia sẻ về cách chọn và thuê áo dài tết ở trên sẽ giúp bạn gái dễ dàng hơn trong việc chọn áo và thuê áo dài TPHCM du xuân thật ý nghĩa.