Top 4 loài hoa chụp ảnh kỷ yếu đẹp và phù hợp nhất


Có lẽ, mùa kỷ yếu luôn là mùa mà các bạn sinh viên háo hức và mong chờ nhất. Bởi nó chỉ đến một lần trong những những năm tháng trên giảng đường Đại học. Để chụp ảnh kỷ yếu đẹp, đối với các bạn nữ có một thứ không thể thiếu đó chính là những bó hoa cầm tay. Hãy cùng tham khảo top 4 loài hoa chụp ảnh kỷ yếu đẹp và phù hợp nhất dưới đây nhé!

Hoa hồng

Hoahồng là loài hoa chụp ảnh kỷ yếu quen thuộc nhất, không chỉ có vẻ đẹp quyến rũ mà còn rất nổi bật. Hoa hồng có rất nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn phù hợp với tà áo dài của mình. Đặc biệt, loài hoa này rất phổ biến và dễ tìm nhất.

Hoa sen

Nếu nói áo dài là trang phục truyền thống của đất nước Việt Nam thì hoa sen là loài hoa đại diện cho Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi người con gái Việt mang trên mình tà áo dài trên tay là những bông hoa sen thanh cao kia. Tuy hoa sen bình dị mà mộc mạc nhưng chắc chắn nó sẽ là bó hoa chụp ảnh kỷ yếu khiến bạn trở nên nổi bật trong tà áo dài đó.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương cũng là một loài hoa rất quen thuộc và mang lại rất nhiều ý nghĩa. Chụp ảnh kỷ yếu cùng hoa hướng dương sẽ khiến bạn trở nên đẹp và nổi bật hơn. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ khi chọn loài hoa chụp ảnh kỷ yếu này là bạn nên chọn những bông hoa nhỏ để bó hoa trông đẹp hơn.

Hoa cúc họa mi

Cúc họa mi là loài hoa nhỏ xinh, có màu trắng tinh khôi. Loài hoa có một vẻ đẹp lạ lùng khiến khiến ai cũng phải xao xuyến với hấp dẫn thu hút biết bao ánh nhìn xung quanh. Chụp ảnh kỷ yếu cùng cúc họa mi sẽ sẽ mang đến vẻ đẹp của sự dịu nhẹ tinh tế và thuần khiết, đơn giản mà rất gần gũi, đời thường.

Hãy ghi lại những khoảnh khác đáng nhớ nhất của tuổi học trò bằng 4 loài hoa chụp ảnh kỷ yếu vừa được Kỷ yếu Sài Gòn chia sẻ trên đây nhé! Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật đáng nhớ và ý nghĩa.