Mẹo chọn và thuê áo dài tphcm

Áo dài chụp kỷ yếu là trang phục không thể thiếu của bạn gái trong ngày chụp kỷ yếu. Để có những cách tạo dáng chuẩn và bức hình đẹp, bạn gái phải có mẹo chọn và thuê áo dài tphcm cho riêng mình. Sau đây, kyyeusaigon.com xin được chia sẻ cho bạn một vài gợi ý để đẹp duyên dáng với tà áo dài trong ngày chụp kỷ yếu.

1. Kiểu dáng áo phù hợp với vóc dáng

thuê áo dài tphcmTrên địa bàn ở tphcm có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài đẹp, với kiểu dáng đa dạng. Bạn gái có thể thoải mái mặc thử và chọn cho mình chiếc áo dài đẹp nhất. Tuy nhiên, vì quá nhiều nên sẽ khó khăn trong việc chọn lựa vì không biết kiểu nào đẹp nhất với mình.
Hãy thuê áo dài tphcm phù hợp với vóc dáng của chính bạn. Nếu sở hữu thân hình béo mập, hãy chọn chiếc áo với chất liệu lụa, màu sắc trang nhã và họa tiết kéo dài từ trên xuống. Còn với người béo, hãy chọn chiếc áo dài được làm bằng chất liệu bóng, họa tiết to để che đi khuyết điểm và tăng cảm giác béo mập của cơ thể.

2. Màu sắc áo bạn yêu thích

thuê áo dài tphcm
Khi thuê áo dài tphcm, màu sắc cũng là yếu tố mà bạn nên cân nhắc. Thông thường, bạn sẽ chọn gam màu sắc yêu thích. Thế nhưng, cũng hãy căn cứ vào vóc dáng để chọn màu sắc. Còn nếu không, hãy chọn chiếc áo dài với gam màu trắng sáng để mặc trong ngày kỷ yếu. Đây là gam màu được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Nó phù hợp với mọi vóc dáng cũng như màu da của bạn gái.
Lưu ý, với người mập mạp hãy tránh xa những gam màu sắc sỡ như đỏ, hồng, vàng,... chúng sẽ càng mang tới cảm giác nặng nề cho bạn mà thôi. Còn với người gầy, đừng nên chọn chiếc áo quá bó sát cũng không nên quá rộng, hãy chọn chiếc áo vừa phải, màu sắc trang nhã.

3. Chọn phụ kiện đi kèm

thuê áo dài tphcm
Rất nhiều cửa hàng cho thue ao dai tphcm cho thuê cả phụ kiện khi chụp ảnh. Đó là hoa khô, đàn ghi ta, cài áo, quyển sách,...để tăng sự duyên dáng cho bạn gái. Chúng sẽ hỗ trợ đắc lực trong mỗi bức ảnh,giúp bạn gái trở nên tự tin để tạo dáng đẹp trước ống kính.
Thuê áo dài tphcm là công việc quan trọng của bạn gái khi mùa kỷ yếu sắp tới gần. Hãy chọn ra chiếc áo dài phù hợp với vóc dáng của chính mình để tôn lên vóc dáng cơ thể với dịch vụ cho thuê áo dài của chúng tôi.