Chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu gồm những gì?

Để buổi chụp ảnh kỷ yếu diễn ra thành công, một trong những khâu quan trọng chính là chuan bi chup anh ky yeu. Vậy công việc đó gồm những gì, phải chuẩn bị nhiều không? Kyyeusaigon.com sẽ chia sẻ cho bạn điều đó dưới đây:

Lên kế hoạch chụp ảnh kỷ yếu

chuan bi chup anh ky yeu.
 Đây là bước chuan bi chup anh ky yeu đầu tiên và được cho là khá quan trọng để có được buổi chụp ảnh thành công. Trong bản kế hoạch đó, cả lớp sẽ bàn bạc thống nhất với nhau về những hoạt động sẽ diễn ra, những chuẩn bị trước ngày chụp. Nó bao gồm địa điểm, thời gian, thuê người chụp hình, tài chính,... ra sao? Hãy ghi nhớ, kế hoạch càng chi tiết và khoa học thì mọi việc diễn ra càng suôn sẻ. Mỗi công việc nên có người phụ trách, tránh tình trạng ghi chung chung khiến mọi thứ trở nên rắc rối hơn.

Chuan bi chup anh ky yeu với đầy đủ phụ kiện

- Trang phục: trước ngày chụp ảnh khoảng 1 - 2 tuần, hãy tìm địa chỉ cho thuê trang phục với giá rẻ và đẹp nhất có thể. Với nữ giới cần chuẩn bị trang phục chụp hình áo dài , nam giới quần dài áo sơ mi, áo vest,... Cả hai cũng phải chuẩn bị thuê áo cử nhân hoặc nếu là trang phục giống nhau thì lớp trưởng có thể thuê.
Ngoài ra, nếu trời nắng nóng đổ nhiều mồ hôi thì đừng quên mang theo chiếc khăn tay.
- Phụ kiện chụp ảnh đẹp: chuan bi chup anh ky yeu không chỉ có trang phục, giầy dép mà còn nên chuẩn bị những phụ kiện chụp ảnh đi kèm. Đó là bó hoa cầm tay, quyển sách, đàn ghi ta,... để việc tạo dáng thêm tự tin và hấp dẫn.
chuan bi chup anh ky yeu.
- Đồ ăn và nước uống: ngày chụp ảnh kỷ yếu phải di chuyển khá nhiều, cho nên sức khỏe của bạn có thể khá mệt mỏi. Hãy tự biết chăm sóc bản thân trong quá trình chụp ảnh. Muốn vậy, bạn hãy chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ và nước uống để nạp năng lượng trong giờ nghỉ. Chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ tốt nhất có thể để thoải mái tạo dáng tự nhiên.
Xem thêm >> Chụp ảnh kỷ yếu là gì
Thuê photographer chụp ảnh
Để có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp, cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, hãy tự tìm hiểu và thuê photographer chụp ảnh chuyên nghiệp. Họ sẽ là người làm việc trực tiếp với cả lớp trong từng bức ảnh, vì thế hãy chọn người tận tình và có nhiều kinh nghiệm. Mỗi bức ảnh đẹp hay không sẽ quyết định rất nhiều ở tay nghề người thợ chụp.
chuan bi chup anh ky yeu.
Chuan bi chup anh ky yeu bao gồm rất nhiều công việc như thuê thợ chụp, trang phục, phụ kiện, kế hoạch chụp ảnh kỷ yếu, ý tưởng,... Nhưng hơn hết, bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo để buổi chụp hình diễn ra thành công như ý.