Bạn đã biết chụp ảnh kỷ yếu là gì?


Với các bạn sinh viên cuối cấp thì chụp ảnh kỷ yếu là  cụm từ được nhắc tới nhiều nhất. Nó như một hoạt động không thể thiếu để lưu giữ những kỷ niệm với thầy cô và bạn bè tại mái trường đã gắn bó suốt 4 - 5 năm. Nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu hết "chụp ảnh kỷ yếu là gì?", hãy cùng kyyeusaigon.com cùng chia sẻ với bạn điều đó ngay bây giờ.

1. Chụp ảnh kỷ yếu là gì?

Chụp ảnh kỷ yếu là gì?


Chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động cuối khóa chụp ảnh tốt nghiệp để lưu giữ lại những kỷ niệm gắn bó với thầy cô và bạn bè dưới mái trường. Bộ ảnh kỷ yếu thường được chụp cả lớp hoặc với toàn khóa.

2. Ý nghĩa của chụp ảnh kỷ yếu

Nhiều người vẫn cứ thắc mắc chụp ảnh kỷ yếu là gì và ý nghĩa của hoạt động này ra sao? Chẳng phải tự nhiên mà nó lại diễn ra vào hoạt động năm cuối và được các bạn sinh viên - học sinh háo hức vô cùng.
- Chụp ảnh kỷ yếu để có được những bức ảnh kỷ yếu lưu giữ lại những kỷ niệm tuyệt vời nhất của một thời sinh viên - học sinh trước khi ra đường đời. Để sau này, thời gian có trôi qua lật lại từng bức ảnh kỷ yếu ấy bạn sẽ nhớ lại những khoảnh khắc của một thời mơ mộng đáng nhớ. Đó là một thời tuổi trẻ bay bổng với bao nhiệt huyết thanh xuân.
- Chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động ngoại khóa để gắn kết tình bạn, tình thầy - trò với nhau. Chắc chắn với sự chuẩn bị tốt, các bạn sinh viên - học sinh năm cuối sẽ có những hoạt động bổ ích bên nhau.
chụp ảnh kỷ yếu là gì

3. Thời gian chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng

Các bạn sinh viên năm cuối thường lên kế hoạch chụp hình vào những khoảng thời gian có thời tiết đẹp - dễ chịu. Thường thì vào khoảng tháng 10. 11 lúc này thời tiết thu dịu nhẹ, gió đông hơi se lạnh ở miền Bắc, còn miền Nam thì thời tiết dễ chịu. Ngoài ra, các bạn cũng hay chụp vào tháng 2, 3,4 là khoảng thời gian cũng khá đẹp để cho ra bộ ảnh kỷ yếu tuyệt vời với những bộ áo dài kỷ yếu đẹp mắt.
chụp ảnh kỷ yếu là gì

Giờ thì bạn đã hiểu về chụp ảnh kỷ yếu là gì chưa? Đây chính là hoạt động đáng nhớ của sinh viên năm cuối để có được bức ảnh đẹp và ấn tượng, ghi dấu ấn của một thời sinh viên - học đầy hoài bão và nhiệt huyết.
Xem thêm >> Áo dài chụp kỷ yếu