Bí quyết mặc đẹp để chụp hình áo dài

Thân hình chuẩn và quyến rũ thôi là chưa đủ, bạn cần phải có bí quyết riêng để việc chụp hình áo dài trong mùa kỷ yếu được đẹp hơn. Hãy cùng kyyeusaigon.com chia sẻ cho bạn một vài bí quyết dưới đây:

Kiểu dáng phù hợp

chụp hình áo dài

Để chụp hình áo dài đẹp bạn nên chọn chiếc áo dài có thiết kế phù hợp. Loai áo có thiết kế cổ cao, dài tay là mẫu áo truyền thống. Thế nhưng hiện nay thì nó được cách tân khá đa dạng sao cho phù hợp với từng vóc dáng của từng người.
Nếu bạn gái có khuyết điểm chiếc cổ ngắn, muốn tôn vinh vòng 1 đều đặn hãy ưu tiên những chiếc áo dài có thiết kế cổ tròn hoặc cổ chữ V. Nói tóm lại, dù bạn có chọn kiểu áo nào thì hãy chọn những chiếc áo có thiết kế duyên dáng, kín đáo và che đi khuyết điểm vóc dáng của mình.
Xem thêm >> kế hoạch chụp ảnh kỷ yếu

Nội y

Nội y vốn là chi tiết nhỏ nhưng thường bị bỏ qua nhanh chóng, thế nhưng để chụp áo dài đẹp cần có nội y đẹp, chuẩn. Nhiều bạn gái mặc áo nội y quá lộ liễu, hoặc quá nhỏ, quá to không tôn lên được vóc dáng cũng như vòng 1 cơ thể.
chụp hình áo dài
Hãy chọn gam màu nội y cùng với gam màu áo dài, áo ngực trơn để mang tới sự kín đáo của cơ thể mà vẫn tôn lên được vóc dáng. 
Còn với những cô nàng không có bờ vai đẹp, muốn diện kiểu áo dài ren trong thì nên để ý tới chiếc bra dây trong, nó ôm hết bầu ngực và giúp ngực được nâng lên.
Còn với quần khi mặc áo dài hãy chọn loại quần có đường viền ống quá dày để không làm lộ đường viên bên trong khi mặc.

Phong thái tự tin

chụp hình áo dài
Trong ngày chụp hình áo dài kỷ yếu, bạn cần chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu với một phong thái tự tin và vui vẻ trước ống kính. Điều này sẽ giúp bạn có tâm lý thoải mái mái để tạo dáng duyên dáng và chuyên nghiệp hơn.
Có một vóc dáng chuẩn thôi là chưa đủ, người biết mặc áo dài đẹp phải có đủ tinh tế, thể hiện được cốt cách của người mặc áo. Cụ thể, cử chỉ, dáng đi và ngôn ngữ trong giao tiếp mới thể hiện nét đẹp của người con gái Việt.
Chụp hình áo dài kỷ yếu thể hiện nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ. Với một vài bí quyết trên, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn kinh nghiệm chụp ảnh với áo dài đẹp, tự tin trước ống kính.

Xem thêm >> Chụp ảnh kỷ yếu là gì