Thắc mắc nên chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp?

Lên kế hoạch cho buổi chụp ảnh kỷ yếu, các bạn sẽ đưa ra cân nhắc nên chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Thật ra, chẳng cần phải đi đâu xa, hãy chụp ảnh ở những nơi gần gũi nhất với kỷ niệm suốt 4 - 5 năm học, chắc chắn cả lớp bạn sẽ có được cuốn album kỷ yếu để đời.

Trường học


chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp?

Đây chính là địa điểm đầu tiên mà bất cứ lớp nào cũng không nên bỏ qua. Trường học là nơi gắn bó thân quen, vì thế sẽ tạo ra khung cảnh thân thiện nhất để có được những bức ảnh tự nhiên. Hơn nữa, địa điểm trường học có rất nhiều khung cảnh cho các bạn tạo dáng như sân trường, ghế đá, hàng cây, kết hợp với bó hoa chụp ảnh kỷ yếu,..Hãy chủ động thay đổi nhiều nơi khác nhau trong trường học để có nhiều bức ảnh sinh động hơn. Vì thế khi có ai hỏi: "chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp?" hãy nghĩ ngay tới trường học nhé.

Lớp học

chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp?
Lớp học chính là địa điểm thân quen gắn bó với chúng ta trong suốt thời sinh viên - học sinh. Tưởng chừng như là hẹp nhưng chỉ với bàn ghế, bảng đen bạn vẫn có thể tạo nên những bức ảnh đẹp. Bạn có thể ngồi tạo dáng một mình hoặc chụp ảnh tập thể với cả lớp để ghi dấu lại những gì thân thuộc của một thời tuổi trẻ.

Sân bóng

Thật lý tưởng nếu như chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở sân bóng với bãi cỏ xanh mướt. Tại đây, cả lớp có thể cùng nhau xếp hình độc đáo để tạo nên bức ảnh ấn tượng và ý nghĩa.
Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp, bạn hãy trả lời ngay là ở sân bóng. Nó không chỉ là nơi chụp ảnh mà còn là nơi để bạn và cả lớp thỏa thích vui đùa bên nhau.

Bể bơi

chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp
Đây cũng là địa điểm rất lý tưởng cho các bạn sinh viên - học sinh có những bức ảnh kỷ yếu đẹp. Vừa chụp ảnh, vừa có thể nghịch ngợm với những trò té nước,... Chắc chắn bạn và cả lớp sẽ thỏa mãn vô cùng vì có một buổi dạo chơi thoải mái và những bức ảnh đúng chất "siêu quậy".

Trong công viên

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Câu hỏi này được rất nhiều bạn sinh viên đặt ra, và họ đã nhanh chóng tìm đến địa điểm đẹp vô cùng, đó là công viên. Tại TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều công viên tự nhiên và nhân tạo, với nhiều cảnh đẹp mê hồn như công viên 23 -9, Thảo Điền, Đầm Sen,.... Bạn có thể tạo dáng một mình hoặc tạo dáng với cả lớp xem thêm ở cach tao dang chup hinh với nhiều khung cảnh khác nhau ở bãi cỏ, tạo dáng với con vật, cây cối,...
Giờ thì bạn đã trả lời được câu hỏi chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp chưa? Hãy lên kế hoạch sắp xếp để có một buổi chụp kỷ yếu thú vị bên nhau ở những địa điểm quen thuộc và ý nghĩa.