Loài hoa nào có thể bó hoa chụp ảnh kỷ yếu?

Bạn gái mặc áo dài duyên dáng kết hợp với bó hoa chụp ảnh kỷ yếu sẽ giúp tự tin để cach tao dang chup hinh  tốt nhất. Để tiết kiệm chi phí, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị một bó hoa cầm tay trong ngày chụp kỷ yếu. Đó là những loài hoa cầm tay nào, hãy cùng kyyeusaigon.com bật mí cho bạn ngay bây giờ.

Hoa hồng

Những đóa hồng thắm luôn mang một nét đẹp quý phái và sang trọng riêng. Nó trở hoa của các loài hoa, cho nên chúng không thể thiếu được trong ngày chụp kỷ yếu.
bó hoa chụp ảnh kỷ yếu
 Cách bó hoa chụp kỷ yếu với loài hoa này cũng thật dễ dàng. Chỉ với khoảng 20 bông hồng là bạn đã có bó hoa xinh xắn khi chụp hình. Hãy vặt bớt phần lá phía dưới đi, các bông hoa chụm lại và phần thân được buộc bằng len hoặc dây thắt nơ là đã xong phần bó hoa. Phần thân ở dưới rất dễ cầm nắm để tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Hoa sen

bó hoa chụp ảnh kỷ yếu
Loài hoa mang vẻ đẹp duyên dáng và đằm thắm này rất phù hợp khi chụp với áo dài. Chỉ với một đóa sen, bạn gái sẽ trở nên tự tin và điệu đà hơn khi chụp hình. Chẳng cần chọn quá nhiều bông, bạn chỉ cần khoảng 10 bông và bó chụm lại là đủ khoe sắc đẹp vốn có của nó.
Tuy nhiên, bạn chỉ có thể mua được hoa sen vào mùa sen nở mà thôi. Vì thế hãy cân nhắc thời gian chụp ảnh kỷ yếu để dễ dàng sở hữu được bó hoa chụp kỷ yếu bằng hoa sen thật đẹp.

Hoa hướng dương

bó hoa chụp ảnh kỷ yếu
Sắc vàng, hoa to của hướng dương tương trưng cho sức trẻ và nhuyệt huyết của thanh xuân. Đây cũng là loài hoa được các bạn sinh viên yêu thích để lựa chọn trong ngày chụp kỷ yếu.
Không cần nhiều bông, bạn chỉ cần khoảng 5- 6 bông hoa là có được bó hoa to chụp ảnh. Nó sẽ giúp bạn tạo dáng chuyên nghiệp hơn chụp ảnh kỷ yếu đẹp nếu sở hữu bó hướng dương cầm tay.

Hoa baby

Loài hoa nhìn rất đơn sơ này nhưng lại có sức hút vô cùng. Sắc trắng và hình dáng nhỏ nhắn của hoa sẽ làm nên những bức ảnh đẹp tuyệt. Bạn chỉ cần một bó hoa baby là đã có thể làm duyên dáng cho bức ảnh rồi. Hơn nữa, loài hoa này rất dễ bó, cầm tay cũng thuận tiện. Nếu là một cô nàng ngây thơ, trong sáng thì đừng bỏ qua loài hoa này trong ngày chụp kỷ yếu nhé.
Bó hoa chụp ảnh kỷ yếu là điều mà bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được để có những bó hoa xinh. Hãy mang loài hoa bạn thích tới buổi chụp kỷ yếu để tự tin và tươi tắn hơn trong mỗi bức ảnh.

Xem thêm >> Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp