5 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp mê ly ở Sài Gòn


Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Sài Gòn thật không khó nếu như bạn biết tìm hiểu kỹ những địa điểm chụp hình đẹp. Các bạn sinh viên năm cuối thường tìm đến những địa điểm chụp hình ngoại cảnh vừa đẹp, vừa free. 5 địa điểm dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích để bạn có những bức ảnh tuyệt vời.

1. Bưu điện, nhà thờ Đức Bà

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Đây chính là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhiều người sẽ nghĩ tới đầu tiên vì là biểu tượng của thành phố. Kiểu dáng công trình kiến trúc độc đáo, khu vực chụp hình rộng rãi,... rất phù hợp để chụp hình tập thể cũng như cá nhân.
Không những vậy, trong tà áo dài, áo cử nhân thì lại càng ăn ý với ngoại cảnh cổ kính và có ý nghĩa lịch sử như vậy. Thời gian chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng vào trước 8h30 và sau 16h.

2. Dinh độc lập

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp
Thêm chú thích
Vé tham quan dành cho mỗi người vào Dinh độc lập 10k/người. Tại đây có sân cỏ rộng rãi và xanh mướt, thuận lợi để tạo dáng chụp ảnh tập thể cũng như 3 - 4 người.
Tại địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở đây, cả lớp có thể xếp hình chữ, biểu tượng ý nghĩa để có những bức ảnh độc đáo của riêng lớp bạn.

3. Những con phố đi bộ

Nếu đã chán với những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử hãy lui chân tới những con phố đi bộ. Bạn hãy tự tin tạo dáng với áo dài, hoặc hòa vào những nét văn hóa đường phố của người dân. Nét độc đáo của mỗi con phố cùng cách tạo dáng chụp ảnh áo dài sẽ cho bạn những bức ảnh kỷ yếu có một không hai.

4. Cầu Mống - địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Cầu Mống hay còn được gọi là cầu Xanh ở gần cầu Khánh Hội. Khi chụp ảnh sẽ cho ra những bức hình tuyệt vời, góc nhìn ấn tượng hướng về quần 1 và sông Sài Gòn. Nổi bật trong khung hình sẽ là hàng cây xanh 2 bên, cây cầu xanh. Đừng ngại tới cây cầu này để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của thời sinh viên.

5. Đồng cỏ quận 2

Nếu không thích không khí bụi bặm của nội thành, hãy ghé thăm về ngoại thành quận 2 để chụp ảnh kỷ yếu đẹp với bức ảnh thật thơ mộng. Nơi đây có cỏ xanh, sông nước lớn bao la, thỏa thích để bạn tạo dáng chụp hình. Nó cũng là nơi dã ngoại của cả lớp khi đi chụp ảnh kỷ yếu cuối cấp được rất nhiều bạn sinh viên thích thú.
Chụp ảnh kỷ yếu đẹp


Với 5 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Sài Gòn trên sẽ là những gợi ý về cách chụp hình đẹp thú vị dành cho sinh viên - học sinh cuối cấp. Chúc bạn sẽ có những bức hình ấn tượng và độc đáo, lưu giữ những kỷ niệm của một thời tuổi trẻ đầy hoài bão.