Cách tạo dáng chụp hình ấn tượng mùa kỷ yếu

Nếu là người thường xuyên thích "tự sướng" bạn sẽ chẳng mấy khó khăn khi chụp ảnh kỷ yếu. Thế nhưng với những anh chàng, cô nàng chưa có nhiều kinh nghiệm thì thật lúng túng trước ống kính. Một vài cach tao dang chup hinh dưới đây sẽ giúp chúng mình tự tin hơn khi mùa kỷ yếu sắp tới gần.

1. Nghĩ tới những điều vui vẻ

cach tao dang chup hinh

Khi bạn nghĩ tới những điều vui vẻ thì sẽ có cach tao dang chup hinh tự nhiên hơn rất nhiều. Đó là có thể là một câu chuyện hài hước, một điều ý nghĩa hay một kỷ niệm mà bạn đã từng trải qua. Chắc chắn bạn sẽ có được gương mặt tươi tắn với nụ cười và ánh mắt hút hồn cho mỗi bức ảnh kỷ yếu.

2. Chú ý tới góc mặt ăn ảnh

cach tao dang chup hinh
Hãy quan sát và để ý tới góc mặt ăn ảnh của mình để có gương mặt hoàn hảo nhất trước ống kính. Nếu bạn có gương mặt tròn trĩnh thì không nên nhìn trực tiếp vào ống kính, hãy chọn góc mặt nghiêng. Còn nếu sở hữu khuôn cằm và sống mũi không được đẹp, hãy ngước lên để tạo ra sự cân đối. Đây cũng chính là những kinh nghiệm quý báu của nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng hay chụp hình thường xuyên.

3. Luôn giữ sự tự nhiên của chính bản thân

Muốn tạo ra sự khác biệt trong mỗi bức ảnh, cach tao dang chup hình đơn giản dành cho mỗi người chính là sự tự nhiên. Trước ống kính hãy thả hồn như những ngày thường để không bị gián đoạn.
Trong đó, chân tay và ánh mắt, khuôn mặt phải được thả lỏng. Muốn vậy thì bạn nên tạo cho mình một tâm lý thoải mái nhất, không nên gò bó trước khi chụp hình.

4. Thẳng lưng khi ngồi tạo dáng

Với những bức ảnh chụp ảnh kỷ yếu đẹp ngồi ở bãi cỏ, ngồi ở ghế đá sân trường,.. hãy thẳng lưng với mọi cach tao dang chup hinh. Vì khi khom lưng hay cúi lưng sẽ rất xấu, và không khoe được vẻ đẹp của đường cong. Hãy lưu ý điều này khi chụp ảnh kỷ yếu để có những bức ảnh tuyệt vời.

5. Tạo dáng duyên dáng với áo dài

Trong mọi buổi chụp hình không thể thiếu chụp hình với áo dài. Bạn gái thỏa mái khoe đường cong cũng như sự duyên dáng của mình với tà áo dài truyền thống. Bạn có thể đứng ngồi, chụp ảnh đơn kết hợp bó hoa chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh tập thể với nhiều tư thế khác nhau mà không lo nhàm chán.
cach tao dang chup hinh
Để giúp cho bạn có cach tao dang chup hinh tự nhiên hơn, sử dụng các phụ kiện như hoa tươi, sách, cây đàn ghi ta,... sẽ hỗ trợ đắc lực cho mỗi bức ảnh.
Ngay từ bây giờ, hãy học theo những cách tạo dáng trên để có những bức ảnh kỷ yếu đẹp hoàn hảo.
Bạn nên tham khảo trước một số địa điểm Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp