Địa điểm thú vị khi chụp ảnh kỷ yếu hà nội

Nếu như ở TP. Hồ Chí Minh nổi tiếng với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp như bưu điện, nhà thờ Đức Bà, dinh độc lập,... thì Hà Nội cũng có những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu hà nội thú vị. Phải kể đến một số nơi như Văn Miếu, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Gươm,.. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những địa điểm này để có thêm sự lựa chọn trong mùa kỷ yếu sắp tới nhé.

Văn Miếu Quốc Tử Giám

chụp ảnh kỷ yếu hà nội

Sẽ thật ý nghĩa khi chụp ảnh kỷ yếu hà nội tại Văn Miếu. Nơi đây là trường đại học đầu tiên của nước ta, hết sức cổ kính và linh thiêng. Những tòa nhà với mái ngói đỏ thời lý, cụ rùa đá hàng nghìn năm tuổi, bãi cỏ, bờ ao,... sẽ là khung cảnh tuyệt vời cho những bức ảnh kỷ yếu cuối cấp. Hầu như các bạn sinh viên nào ở Hà Nội cũng chọn Văn Miếu là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu và rất hài lòng về những bức ảnh chụp nơi đây.

Hoàng Thành Thăng Long

chụp ảnh kỷ yếu hà nội
Tuy ở vị trí khá xa so với các trường đại học ở Hà Nội nhưng nó đã trở thành địa điểm chụp ảnh thú vị không thể bỏ qua của các bạn sinh viên. Nơi đây có không gian sân khá rộng, bãi cỏ xanh mướt,.. sẽ tạo điều kiện để cả lớp xếp hình ý nghĩa.
Nếu được chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội ở nơi đây vào một ngày nắng nhẹ lên thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn sẽ có được những bức ảnh thật long lanh và kỷ niệm thật đáng nhớ tại nơi này.

Hồ Gươm

Danh thắng Hồ Gươm gắn liền với sự tích trả gươm của cụ rùa. Đây chính là nơi chụp ảnh chẳng còn xa lạ với các bạn trẻ Hà Nội, kết hợp nét cổ kính và hiện đại. Với màu xanh của nước hồ, cầu đỏ Thê Húc,... các bạn thoải mái tạo dáng trong tà áo dài thướt tha. Nếu có thể, đừng bao giờ bỏ qua địa điểm chụp ảnh kỷ yếu hà nội đẹp lý tưởng này để ghi lại những khoảnh khắc của thời sinh viên.

 Vườn hoa đào Nhật Tân

Thơ mộng với sắc hoa đủ màu, vườn hoa đào Nhật Tân tuy cách xa các trường đại học - cao đẳng Hà Nội nhưng vẫn là địa điểm thu hút nhiều các bạn sinh viên chụp ảnh kỷ yếu.
Hãy chuẩn bị cho mình kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu hợp nhất và trang điểm kỷ yếu khi tới đây nhé!

chụp ảnh kỷ yếu hà nội
Không chỉ có những vườn đào khoe sắc hồng đỏ,mà nơi đây còn có vườn cúc, hướng dương, cải,... rực rỡ. Các bạn nên tới đây chụp ảnh vào mùa hoa để có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất.
Chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội với những địa điểm danh thắng đẹp sẽ mang tới những bức ảnh tuyệt vời và ý nghĩa. Vì thế, nó luôn trở thành địa điểm thu hút nhiều người tới đây tham quan và lưu giữ lại cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Xem thêm >> Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài