Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài ai cũng nên biết

Áo dài thướt tha và duyên dáng là trang phục không thể thiếu dành cho bạn gái khi tạo chụp ảnh kỷ yếu. Thế nhưng để có những bức hình đẹp và ấn tượng, bạn gái cần có cách tạo dáng chụp ảnh áo dài chuẩn nhất. Sau đây là một vài gợi ý mà kyyeusaigon.com dành cho bạn.

Tạo dáng với tay

Cách tạo dáng này thường hay thấy nhất khi mặc áo dài, và trong chụp ảnh kỷ yếu được các bạn gái yêu thích hơn cả. Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài này được cho là khá đơn giản để bạn có diện mạo duyên dáng của người phụ nữ Việt.
Tay bạn nhắm nhẹ lấy vạt áo dài, tay còn lại cho lên trước, mông cong và mắt nhìn về phía vạt áo. Với bạn gái có mái tóc dáng, dáng chuẩn thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.
Cách tạo dáng anh ky yeu khác: hai bàn tay đan nhẹ vào nhau ở trước ngang hông, nếu có thể hãy để tay vuốt nhẹ lên mái tóc và tươi cười trước ống kính.
cách tạo dáng chụp ảnh áo dài

Tạo dáng cùng đạo cụ

Để thêm phần duyên dáng, bạn gái có thể sử dụng các đồ vật để tạo dáng cùng. Bạn có thể chọn quyển sổ, cặp sách, bó hoa, nón lá hoặc chiếc đàn ghi ta,... Trong đó, cách tạo dáng chụp ảnh áo dài với hoa được các bạn gái yêu thích hơn cả. Những đóa hoa sen, hoa hồng tự bó càng góp phần làm cho bức ảnh thêm tự nhiên, xinh xắn hơn.
Với những góc chụp nơi giảng đường, sân trường thì chiếc xe đạp, cuốn sổ, cặp xách,... giúp bạn dễ dàng lưu giữ những dấu ấn thời sinh viên hơn. Đừng bỏ lỡ những đạo cụ bạn yêu thích, chúng hỗ trợ cho bạn rất nhiều để có những bức ảnh tuyệt tác đấy nhé.
Chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh áo dài là nên tự tin chuyển động

Với tà áo dài vốn dĩ đã mang trong mình nét tinh tế và thướt tha rồi, vì thế bạn có thể thoải mái chuyển động. Hãy nắm tay nhau và bước đi, cười thật rộn ràng trong gió. Tà áo dài sẽ tung bay, mang tới cho bạn những bức ảnh đơn giản mà vô cùng tự nhiên.
Tóc gió thôi bay
Với những cô nàng sở hữu mái tóc dài thì đừng bỏ lỡ cách tạo dáng với áo dài này nhé. Chỉ cần buông tóc và để gió thổi nhẹ là đủ, bạn cũng sẽ có được bức ảnh thực sự sống động, có hồn. Cách tạo dáng này được nhiều người áp dụng khi mặc áo dài.

Hãy sẵn sàng với những cách tạo dáng chụp ảnh áo dài trong mùa chụp ảnh kỷ yếu sắp tới. Chắc chắn, bạn gái sẽ có những bức ảnh độc đáo, đầy mới lạ để lưu giữ những dấu ấn thời sinh viên tươi đẹp.