5 kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu xinh xắn cho bạn gái

Cách trang điểm phù hợp với gương mặt, làn da cùng với sự kết hợp kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu xinh xắn, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn gái diện mạo tự tin. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc nào, hãy cùng kyyeusaigon.com chia sẻ cùng bạn dưới đây:

1. Tóc dài thẳng dịu dàng

kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu
Trong tà áo dài duyên dáng, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn gái để mái tóc dài thẳng. Nó càng tô thêm sự ấn tượng dành cho bạn gái khi mặc áo dài. Mái tóc dài để thẳng, mái chéo hoặc ngố tùy theo sở thích của mỗi người.
Một hình ảnh cô gái dịu dàng, thướt tha với lối trang điểm kỷ yếu nhẹ nhàng sẽ mang tới cho bạn những bức ảnh kỷ yếu để đời. Nếu bạn có sẵn một mái tóc dài thẳng, đừng để lãng phí vì đây là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu được nhiều người ao ước.

2. Tóc tết mái điệu đà

Nếu không muốn mái tóc mình quá đơn giản, hãy biến tấu một chút để có mái tóc điệu đà và xinh xắn hơn. Phần tóc mái chỉ cần tết lên trán hoặc hai bên, kết hợp với mái tóc dài hoặc xoăn bồng sẽ càng cuốn hút hơn.
kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu
Mái tóc này tuy đơn giản nhưng lại mang tới cho bạn hình ảnh cô nàng duyên dáng, dịu dàng. Và còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng với áo dài truyền thống.

3. Tóc xoăn bồng bềnh

kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu
Đây là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu được rất nhiều bạn gái làm trong ngày chụp ảnh kỷ yếu. Rất nhiều bạn gái đã để sẵn mái tóc này và chỉ việc dưỡng lại, tạo kiểu tự nhiên một chút là có mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên. Trước ống kính, bạn gái sẽ càng thêm quyến rũ với mái tóc xoăn kết hợp cùng kiểu áo dài thướt tha.

4. Tóc tết xương cá

Với những cô nàng điệu đà thì kiểu tóc này chính là sự lựa chọn hàng đầu. Nó sẽ biến bạn thành cô nàng dịu dàng, nữ tính, vừa tôn lên vẻ đẹp của mái tóc, vừa tôn lên được vóc dáng đẹp của bạn.

5. Tóc tết lệch một bên

Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này cũng là sự lựa chọn khôn ngoan của rất nhiều bạn gái. Nó rất phù hợp với những ai có tính cách hồn nhiên và đáng yêu. Với những ai có mái tóc ngang lưng hơi ngắn thì tóc tết lệch một bên rất lý tưởng, khéo léo khoe được vẻ xinh xắn của gương mặt.
kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu
Hi vọng, những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu bên trên sẽ kết hợp với cách tạo dáng chụp ảnh áo dài là gợi ý bổ ích cho các bạn gái áp dụng trong mùa kỷ yếu sắp tới. Chúc bạn trở nên xinh đẹp trong ngày chụp ảnh kỷ yếu.

Xem thêm >> Chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội