Trang phục chụp ảnh kỷ yếu gồm những gì?

Chuẩn bị trang phục chụp ảnh kỷ yếu là điều cần chuẩn bị trước ngày chụp ảnh. Vậy trang phục dành cho nam và nữ gồm có những gì? Kyyeusaigon.com xin được chia sẻ với bạn điều đó ngay bây giờ.

1. Trang phục chụp ảnh kỷ yếu dành cho nam

Trang phục chụp ảnh kỷ yếu
 Lưu ý khi chụp ảnh kỷ yếu, trang phục dành cho nam chính là quần âu, áo sơ mi trắng, áo vest đen khoắc bên ngoài. Ngoài ra còn có những phụ kiện khác như là cavat, giày đen hoặc nâu.
Trang phục này giúp nam giới trở nên bảnh bao và nam tính trước ống kính và rất phù hợp với trang phục chụp ảnh kỷ yếu của các bạn nữ.
Tuy nhiên để có diện mạo thật tự tin, các bạn nam nên biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của mình. Với dáng người cao to và rắn chắc thì việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. Nếu càng muốn cao hơn thì nên chọn vest có 2 nút với phần cổ rộng. Với bạn nam có thân hình hơi gầy thì chiếc áo vest cài một khuy sẽ thích hợp hơn, tạo cảm giác đầy đặn hơn. Còn chất liệu áo vest, hãy chọn loại có chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát.

2. Trang phục chụp ảnh kỷ yếu dành cho nữ

Với bạn gái thì trang phục chụp ảnh kỷ yếu thường là áo dài truyền thống. Khi mặc lên sẽ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng của người con gái Việt. Để chọn được chiếc áo dài kỷ yếu đẹp tôn lên vóc dáng đẹp của cơ thể, bạn cũng cần phải chọn sao cho phù hợp với vóc dáng của mình.
Trang phục chụp ảnh kỷ yếu
Bạn gái có dáng người mập mạp, đậm người, hãy chọn những chiếc áo dài có gam màu trung tính, họa tiết đơn giản. Không nên mặc những kiểu áo có họa tiết to, gam màu sặc sỡ sẽ càng làm lộ khuyết điểm cơ thể. Còn bạn gái có thân hình gầy, hãy chọn áo có họa tiết to,có đính cườm ở ngực,... cổ cao để che đi cổ gầy và cơ thể gầy guộc.
Màu sắc trang phục chụp ảnh kỷ yếu bạn gái thường là gam màu trắng tinh khôi. Gam màu tượng trưng cho sự tinh khiết, ngây thơ của tuổi học trò, nó được hầu hết các bạn sinh viên lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn áo có gam màu yêu thích khác, miễn sao phù hợp với vóc dáng và màu da của mình.
Trang phục chụp ảnh kỷ yếu
Trang phục chụp ảnh kỷ yếu dành cho cả nam và nam đều toát lên vẻ sang trọng, ấn tượng. Hãy chuẩn bị trang phục thật kỹ lưỡng để có diện mạo tự tin trong ngày chụp kỷ yếu.
Xem thêm >> Sinh viên chụp ảnh kỷ yếu phản cảm