Dừng ngay việc sinh viên chụp ảnh kỷ yếu phản cảm

Chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành hoạt động sôi nổi không thể thiếu với các bạn sinh viên cuối cấp. Hình ảnh xếp hình, mặc áo dài truyền thống, áo cử nhân,...rất trong sáng và bao giờ cũng đẹp nhất. Thế nhưng hiện nay lại tồn tại những hoạt động của sinh viên chụp ảnh kỷ yếu phản cảm, gây nhức nhối cho người xem và để lại ấn tượng không tốt.

Trang phục phản cảm

sinh viên chụp ảnh kỷ yếu kỷ phản cảm

Có thể thấy, sinh viên chụp ảnh kỷ yếu kỷ phản cảm là hiện tượng xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây. Hình ảnh dễ nhận thấy nhất là ở trang phục chụp ảnh kỷ yếu ăn mặc phản cảm. Thay vì mặc áo dài, áo cử nhân, áo vest thì họ lại thích những món đồ như bikini, quần short - áo phông,... Đó là những nơi thể hiện "độ chơi" của mình và không phù hợp với độ tuổi của sinh viên - học sinh. Thậm chí, một số người còn chụp ở những nơi không nên chụp như di tích lịch sử, trường học... trong khi mặc những trang phục này.

Tạo dáng phản cảm

Hình ảnh cô sinh viên trong tà áo dài tạo dáng duyên dáng và thướt tha đã chẳng còn nhiều như thời xưa. Ngày nay, rất nhiều cách tạo dáng phản cảm không đúng với lứa tuổi cũng như văn hóa được diễn ra. Thay vào đó, một số sinh viên còn thoải mái cười đùa, chọc ghẹo vào những vùng nhạy cảm của bạn để thể hiện độ "chơi" và độc đáo của mình. Hậu quả của việc sinh viên chụp ảnh kỷ yếu phản cảm này chính là gặp những tai nạn không đáng có.
Không những vậy, họ còn thoải mái và cố tình lộ ra những vùng nhạy cảm của cơ thể, tạo dáng với hình ảnh kém tế nhị. Nó không hề phù hợp với hoàn cảnh cũng như lứa tuổi của các bạn sinh viên - học sinh.

Hãy chấm dứt hành động sinh viên chụp ảnh kỷ yếu phản cảm

Sinh viên chụp ảnh kỷ yếu phản cảm sẽ không mang tới cho bạn những hình ảnh đẹp của một thời tuổi trẻ ngồi trên ghế nhà trường. Trái lại, đó là biểu hiện của một văn hóa không lành mạnh của một bộ phận sinh viên - học sinh. Những tai nạn trong khi mặc trang phục và tạo dáng phản cảm chẳng còn xa lạ gì nữa. Và sau này, chắc chắn bạn sẽ chẳng muốn ngắm lại những bức ảnh không mấy "đẹp" của một thời tuổi trẻ.
sinh viên chụp ảnh kỷ yếu phản cảm
Lưu ý khi chụp ảnh kỷ yếu, hãy tạo dựng cho mình và lớp học hoạt động chụp ảnh kỷ yếu lành mạnh và nói không với tình trạng sinh viên chụp ảnh kỷ yếu phản cảm. Hãy chắc chắn bạn sẽ chụp bộ ảnh áo dài kỷ yếu đẹp và có những khoảnh khắc kỷ yếu khó quên và muốn xem lại mãi sau này.