Chọn áo dài kỷ yếu đẹp và duyên dáng


Với nam giới là quần âu áo sơ mi trắng, còn với bạn gái không thể thiếu được chiếc áo dài duyên dáng trong mỗi mùa kỷ yếu. Để có những bức hình kỷ yếu tuyệt vời nhất, hãy chọn cho mình chiếc áo dài kỷ yếu đẹp hợp với dáng người cũng người phong cách bản thân.

Áo dài kỷ yếu đẹp phù hợp với dáng người

áo dài kỷ yếu đẹp




Mỗi người có một dáng người khác nhau, cho nên hãy chọn áo dài kỷ yếu đẹp sao cho phù hợp.
Với bạn gái có thân hình quả lê được cho là người có thân hình đẹp nhất khi mặc áo dài. Bạn có thể tùy thích chọn ra kiểu áo cũng như màu sắc mình yêu thích để có đẹp nhất.
Với bạn nào có dáng người hơi mập thì nên chọn áo có họa tiết nhỏ, dây tù từ trên xuống dưới để tạo cảm giác cao, gầy hơn cho cơ thể. Còn nếu là người có chiều cao khiêm tốn, hãy chọn kiểu áo dài ngắn tay, cổ tròn là thích hợp hơn cả.
áo dài kỷ yếu đẹp
Với dáng người thước kẻ thì sao? Hãy ưu tiên chọn kiểu áo có chất liệu vải bóng hoặc ren to, hoa văn to để mang tới cảm giác đầy đặn hơn cho cơ thể. Điều này sẽ khắc phục được nhược điểm cơ thể rất nhiều.
Còn nếu bạn thuộc dáng người quả táo, tuyệt đối không nên mặc áo dài có họa tiết to. Nếu có bắp tay to hãy chọn  kiểu tay lỡ, còn vai to hãy chọn áo cổ tròn hoặc cổ thuyền.

Áo dài kỷ yếu đẹp với màu sắc hài hòa

Khi chọn áo kiểu áo dài rồi thì bạn nên cân nhắc chọn lựa màu sắc để mang tới sự tự tin cũng như thoải mái khi chụp hình. Gam màu trắng bao giờ cũng được các bạn gái yêu thích nhiều nhất vì không kén chọn màu da, tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sáng của thời học trò để chụp anh ky yeu.
Áo dài kỷ yếu đẹp
Ngoài ra, bạn gái nên chọn màu sắc áo theo dáng người. Nếu là người gầy thì nên chọn áo có gam màu sáng, người mập thì nên chọn áo màu đơn sắc, nhẹ nhàng. Còn với bạn gái có làn da tối màu thì nên tránh áo màu tối như đen, xám,...Với người có nước da trắng thì hãy thỏa thích chọn gam màu áo mà mình yêu thích.
Ngoài ra, bạn có thể chọn áo dài kỷ yếu đẹp theo sở thích, không nhất thiết phải chọn áo màu trắng, miễn sao cho phù hợp và đồng điệu với cả lớp.

Lựa chọn áo dài kỷ yếu đẹp sẽ mang tới cho bạn sự tự tin khi mặc trong ngày chụp ảnh kỷ yếu. Hãy dành thời gian để chọn cho mình chiếc áo dài phù hợp nhất để tạo dáng duyên dáng trước ống kính khi chụp ảnh  kỷ yếu.

Xem thêm >> Chụp ảnh kỷ yếu là gì