Xếp hình độc đáo khi chụp anh ky yeu

Với những ý tưởng độc đáo, các bạn sinh viên - học sinh đã nghĩ ra rất nhiều cách xếp hình khi chụp anh ky yeu. Nó vừa mang tới bức ảnh độc đáo, vừa giúp các bạn có được những khoảnh khắc chụp ảnh đáng nhớ. Nếu bạn và lớp bạn đang có ý định chụp ảnh kỷ yếu, hãy cùng tham khảo một số kiểu xếp hình dưới đây:

Xếp hình theo ngành học


anh ky yeu

Đây chính là kiểu xếp hình ý nghĩa và gần gũi nhất với sinh viên mỗi ngành. Nó mang tới bức ảnh độc đáo và trở thành biểu tượng đáng nhớ trong suốt khoảng thời gian gắn bó bên nhau.
Chẳng hạn các bạn sinh viên ngành quảng cáo thì tạo hình với chữ AD, viết tắt của từ advertising, ngành cơ khí với hình mỏ lết, ngành ngân hàng với ký tự $,... Đội hình xếp hàng đồng đều với sự chỉ huy của người chụp ảnh sẽ cho ra đời bức ảnh chụp trên cao đẹp mắt, thu hút người xem.

Xếp theo kiểu ngẫu hứng

Nếu cảm thấy gò bó trong cách xếp hình, hãy tự mình nghĩ ra những kiểu tạo hình sáng tạo. Đó là hình trái tim, hình biểu tượng của sự đoàn kết nắm tay nhau, bản đồ Việt Nam,... để tạo ra sự phong phú.
anh ky yeu
Tuy nhiên khi chụp anh ky yeu, phải có 1 - 2 người hướng dẫn để việc xếp hình trở nên đồng đều, bấm máy nhanh. Mọi thành viên nên nghe theo sự hướng dẫn của đội trưởng hoặc người chụp, chắc chắn sẽ cho ra đời bức ảnh đẹp và mang thông điệp ý nghĩa.

Xếp hình theo phong cách riêng khi chup ky yeu

Sinh viên của mỗi ngành lại có những phong cách và cá tính riêng. Với các bạn sinh viên ngành báo đó là sự năng động và nhanh chóng, hãy tạo hình theo kiểu năng động với kiểu quần áo style, có ống quay phim, đạo diễn, ghi hình,... Còn với các bạn ngành sư phạm, kiểu xếp hình trong tà áo dài duyên dáng là phù hợp hơn cả. Còn với các bạn sinh viên trường nông nghiệp, hãy thuê kiểu trang phục nông dân và ra đồng chụp hình trên cánh đồng lúa xanh,.. Chắc chắn, bạn sẽ có một phong cách thật riêng đậm chất ngành mình đang theo học và nghề nghiệp sau này.
cách tạo dáng chụp ảnh áo dài
anh ky yeu
Xếp hình khi chụp anh ky yeu là ý tưởng hay không thể thiếu với các bạn sinh viên. Hãy sáng tạo ra những kiểu xếp hình độc đáo để chụp ảnh  kỷ yếu, mang đậm phong cách sinh viên ngành đang theo học, chắc chắn bạn sẽ có được những bức hình kỷ yếu thật đáng nhớ.
Xem thêm >> áo dài kỷ yếu đẹp