Chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu mùa thu

Mùa thu là khoảng thời gian có thời tiết đẹp nhất, nắng nhẹ và không khí mát dịu. Đây cũng là lúc lý tưởng nhất để chụp kỷ yếu. Nhưng trước hết, hãy chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu phù hợp để tự tin tạo dáng trước ống kính.

1. Chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu theo kiểu dáng

chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu
 Áo dài phải phù hợp với dáng người mặc để tôn lên vẻ đẹp, che đi khuyết điểm trên cơ thể. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng áo dài khác nhau cho bạn gái lựa chọn, chiếc áo dài cao cổ truyền thống giờ đã được cách tân khá đa dạng thành cổ tròn, cổ trim,.. phần tay lỡ hoặc ngắn.
Một bí quyết chụp ảnh kỷ yếu đẹp , nếu bạn là cô nàng có thân hình mập mạp, hãy chọn những kiểu áo cổ tròn, cổ tim.. sẽ giúp cho cơ thể bớt đi vẻ nặng nề hơn, bên cạnh đó nó còn khoe được phần cổ đầy đặn.
Còn với những cô nàng có dáng người thanh mảnh, thì hãy chọn kiểu áo dài với phần cổ truyền thống thêm vào kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu. Nó mang tới sự thanh lịch và cổ điển cho bạn gái.

2. Màu sắc

Màu sắc trắng vẫn luôn là gam màu được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, hồn nhiên của thời sinh viên - học sinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu sắc khác sao cho hợp với màu da của mình. Ví dụ người có làn da ngăm đen, không nên mặc màu áo hồng đậm, tím mà nên chọn màu trắng hoặc hồng nhạt. Với bạn gái có làn da trắng hồng, hãy vô tư thoải mái trong việc chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu vì gam màu nào cũng rất phù hợp.
chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu

3. Chất liệu áo

Vào mùa thu thời tiết khá dễ chịu nên bạn có thể thoải mái hơn trong việc chọn chất liệu áo. Kiểu áo ren hoặc lụa, trơn bóng,.. là những chất liệu phổ biến trong áo dài kỷ yếu. Trong đó, chất liệu ren được ưu tiên hơn cả vì nó mang tới nét dịu dàng, nữ tính cho bạn gái.
Bên cạnh đó, việc chọn chất liệu cũng phải phù hợp với dáng người. Nếu bạn gái có thân hình hơi gầy, hãy ưu tiên chiếc áo với chất liệu bóng hoặc ren để tạo thêm vẻ mập mạp, còn nếu người mập nên chọn chất liệu lụa mang tới cảm giác nhẹ nhàng.

4. Họa tiết

Chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu cũng phải lưu ý tới họa tiết của áo. Với nhứng bạn gái có thân hình thấp béo, hãy chọn họa tiết có dây hoa kéo dài từ ngực xuống, còn bạn gái có thân hình gầy hãy ưu tiên họa tiết to để khắc phục nhược điểm cơ thể.
chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu
Chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu cần phải cân nhắc nhiều yếu tố như màu sắc, chất liệu, họa tiết,... Hãy thật khéo léo trong việc chọn lựa để sở hữu chiếc áo dài đẹp trong ngày chụp anh ky yeu.