Điểm danh kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu

Những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu giúp bạn gái có diện mạo hấp dẫn trước ống kính. Tóc đẹp kết hợp với áo dài sẽ góp phần tạo nên bức ảnh kỷ yếu ý nghĩa. Hãy cùng kyyeusaigon.com điểm danh những kiểu tóc được bạn gái yêu thích dưới đây:

Tóc dài xoăn đuôi sóng nước

kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu
Đây là kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu có sự kết hợp giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển với phần đuôi tóc được uốn xoăn bồng bềnh chính là bí quyết chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Với kiểu tóc này, bạn gái sẽ vừa khoe được vẻ đẹp của khuôn mặt vừa rất ăn ý với kiểu áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt. Chỉ vài thao tác làm tóc làm xoăn đuôi tóc và buộc thấp theo ý bạn muốn, bạn gái sẽ trở nên duyên dáng và nhẹ nhàng trong mỗi tấm hình kỷ yếu.

Tóc búi thấp

Kiểu tóc này có lẽ sẽ phổ biến với nhiều cô dâu hơn nhưng cũng khá phù hợp với bạn gái khi mặc áo dài truyền thống. Nó mang tới cho bạn gái vẻ đằm thắm và tao nhã tự nhiên. Bạn gái cũng chẳng cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn kiểu áo dài mà vẫn nổi bật. Nếu đã chán với những kiểu tóc buông dài, xoăn hãy thử với kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này.

Tóc tết

kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu
Nếu mặc áo dài thì kiểu tóc tết chính là sự lựa chọn tuyệt vời của chính bạn. Bạn có thể tết mái, tết tóc đuôi cá, tết tóc lệch một bên,.. để tạo nên sự nữ tính và trong sáng của người con gái. Ưu điểm của kiểu tóc này còn giúp bạn gái khoe được gương mặt sáng, khuôn mặt trở nên gọn gàng. Sự duyên dáng trong tà áo dài với kiểu tóc tết sẽ có bức ảnh chụp tự nhiên.

Tóc ngắn

Với những cô nàng cá tính thì mái tóc ngắn luôn thu hút hơn cả. Đừng nghĩ rằng chúng không hề hợp với kiểu áo dài truyền thống, nếu biết cách tạo kiểu bạn vẫn có được sự duyên dáng trong mỗi bức ảnh.
kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu
Không những vậy, nó còn toát lên vẻ hiện đại và yêu kiều của người con gái. Hãy tự tin để kiểu tóc này trong ngày chụp ảnh kỷ yếu và bạn sẽ không hề hối hận đâu nhé.
Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu bên trên là sự lựa chọn thích hợp dành cho mọi bạn gái. Hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với gương mặt, tính cách cũng như sở thích của bạn thêm vào đó là chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu phù hợp. Chúc bạn sẽ có được kiểu tóc đẹp nhất trong ngày chụp anh ky yeu.