Cách chụp hình đẹp mùa kỷ yếu

Quãng đời sinh viên bao giờ cũng đẹp nhất, ghi dấu bao kỷ niệm của tuổi trẻ và đam mê. Những bức hình kỷ yếu giúp ghi dấu lại quãng thời gian tuyệt vời ấy. Tuy nhiên, để có những bức hình đẹp và độc đáo, bạn phải có cách chụp hình đẹp cho mùa kỷ yếu đang tới gần.
cách chụp hình đẹp





1. Tạo dáng đẹp trong ngày chụp hình

Một bức hình đẹp chẳng thể thiếu được cách tạo dáng đẹp của các bạn sinh viên. Tuy chúng ta không phải là người mẫu tao dáng chuyên nghiệp nhưng bạn vẫn có thể học cách để có những bức hình đẹp nhất.
Với sự trợ giúp của những nhiếp ảnh gia và cách chụp hình sáng tạo với áo dài chụp kỷ yếu sẽ cho ra bức hình trái tim, biểu tượng ngành học, hay tạo dáng một mình với trang phục áo tốt nghiệp tuyệt vời.

2. Chọn thời gian chụp hình lý tưởng

Không phải thời gian nào chụp hình kỷ yếu cũng cho ra những chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Bạn nên chọn thời điểm vào sáng sớm từ 8h 30 - 16h30. Còn lại hãy nghỉ ngơi để giữ sức, không nên chụp vào thời gian trưa nắng nóng sẽ làm mất sức, ảnh hưởng tới tâm lý cũng như sức khỏe.

3. Chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Sức khỏe tốt, thời gian lý tưởng, cách make up đẹp, tâm trạng thoải mái thôi là chưa đủ. Bạn còn phải chọn địa điểm chụp hình kỷ yếu đẹp nữa. Riêng điều này, hãy lên kế hoạch thật chi tiết với tập thể lớp để đưa ra quyết định cuối cùng.
Địa điểm đẹp cùng với cách chụp ảnh đẹp mùa kỷ yếu sẽ cho ra đời những bức hình ấn tượng và độc đáo. Tại TP. Hồ Chí Minh không khó để chọn ra địa điểm chụp ảnh kỷ yếu , bạn có thể tham khảo một số địa điểm được các bạn sinh viên yêu thích như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Công viên trên hầm thủ thiêm, khu đền hùng Quận 9, bãi cỏ lau ở quận 2, công viên, trường học,...
cách chụp hình đẹp

4. Chuẩn bị thật tốt cho ngày chụp hình

Cách chụp hình đẹp của nhiếp ảnh gia cũng như cách tạo dáng chuyên nghiệp là chưa đủ để có bức hình đẹp. Để có những điều đó thì bạn cần phải có sự chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp diễn ra suôn sẻ.
- Nhớ ăn sáng đầy đủ và an toàn trước khi bắt đầu một ngày chụp kỷ yếu với những chuyến tham quan tốn nhiều năng lượng.
- Mang theo đôi guốc cao nếu là nữ, nhớ mang theo dép hoặc giày thấp đế để tiện di chuyển. Nhiều bạn đã quên điều này và đôi chân bị tra tấn cả ngày.
- Mang theo khăn giấy vì đi lại nhiều, nắng nóng có thể toát nhiều mồ hôi, gây trôi hết phấn trang điểm.
- Mang theo đồ ăn nhẹ và nước uống để lúc giải lao bạn sẽ nhanh chóng nạp năng lượng, giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe để có bức hình đẹp.
- Ô dù hoặc mũ là những vật không thể thiếu trong một chuyến dã ngoại chụp hình kỷ yếu.
- Thẻ sinh viên để được giảm giá vào những chỗ có chính sách hỗ trợ giảm phí cho sinh viên.
- Cuối cùng là cần tới một chiếc túi xách có kích thước vừa phải để đựng những món đồ trên. Bạn cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe trước ngày chụp hình để có tinh thần và sức khỏe thật tốt
Bên trên là một vài bí quyết giúp các bạn sinh viên có cách chụp hình đẹp mùa kỷ yếu. Mùa kỷ yếu đang tới gần, hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế tốt nhất với những bức hình để đời của thời sinh viên.
cách chụp hình đẹp