Chọn áo dài chụp kỷ yếu theo dáng người chuẩn nhất

Không phải ai cũng có một thân hình chuẩn để tự tin chọn áo dài chụp kỷ yếu. Người cân đối, người mập, người gầy,... nên tinh tế trong việc chọn và mặc áo. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ cho bạn cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu theo dáng người chuẩn nhất dưới đây:

Chọn áo dài chụp kỷ yếu cho người mập

áo dài chụp kỷ yếu
Những cô nàng có thân hình mập mạp, hãy tinh ý trong việc chọn áo dài. Bạn không nên quan tâm tới những chiếc áo dài bằng chất liệu bóng vì càng "tố cáo" khuyết điểm cơ thể hơn, thay vào đó bạn nên chọn kiểu vải trơn, gam màu đơn sắc sẽ thích hợp hơn cả.
Người mập thường tạo cảm giác khi nhìn khá lùn, cho nên họa tiết cho áo dài nên là dạng hoa dây kéo từ ngực tới hết tà áo. Điều này sẽ tạo cảm giác thon thả hơn cho bạn gái mập. Còn về màu sắc, người mập nên chọn kiểu áo dài có gam màu sẫm hoặc màu nóng như đỏ sậm, tím than, bạn cũng nên lưu ý tham khảo cách chụp hình đẹp trước nữa nhé..

Chọn áo dài chụp kỷ yếu cho người gầy

Bạn gái có thân hình hơi ốm, đều có thể khắc phục được bằng cách chọn áo dài tinh tế. Bạn gái gầy thích hợp với kiểu áo 2 lớp, tone màu của 2 lớp này nên đối lập nhau. Cổ áo cao nhưng không nên quá cao sẽ càng lộ vẻ gầy guộc của cổ và vai.
Màu sắc áo nên chọn gam màu sáng hoặc nhạt, có thể là vải bóng, chất liệu bằng satin hoặc gấm. Đặc biệt là vòng 1 của người gầy hơi nhỏ nên hãy chọn áo có đính cườm ở ngực sẽ thích hợp ơn cả.
Lưu ý, người gầy không nên mặc áo ôm sát người sẽ càng bị lộ vẻ gầy guộc của cơ thể hơn.
 áo dài chụp kỷ yếu

Chọn áo dài chụp kỷ yếu cho người thấp bé

Dáng người thấp bé có thể khắc phục nhược điểm cơ thể của mình bằng cách chọn áo có tà dài chạm đất. Nhớ đi thêm đôi giày cao gót để tôn thêm chiều cao, nhưng nếu không quen đi giày cao gót thì không nên mạo hiểm.
Họa tiết của áo dài có họa tiết lớn, vẽ ngang ngực. Gam màu của áo là các gam màu sáng nhạt, hơi bóng.
 áo dài chụp kỷ yếu
Mỗi dáng người lại có sự lựa chọn thích hợp riêng để tự tin khi mặc. Bạn gái trông sẽ thật duyên dáng, thướt tha và xinh xắn nếu biết chọn kiểu áo dài chụp kỷ yếu thích hợp.

Xem thêm >> Chụp ảnh kỷ yếu là gì