Tổng hợp những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại TPHCM

Khi bắt tay vào lên kế hoạch chụp ảnh kỷ yếu cho lớp thì đa phần câu hỏi khó nhất mà các bạn tổ chức gặp phải đó là : địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng cho lớp mình là ở đâu??

Tư vấn chụp ảnh kỷ yếu đầy đủ: https://kyyeusaigon.vn/tu-van-chup-anh-ky-yeu

Tại sao địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lại là vấn đề lớn như vậy?

Làm thế nào để trả lời câu hỏi hóc búa đó bây giờ?? Các bạn sinh viên đứng ra tổ chức thường gặp phải các vấn đề khó khăn và cực kỳ đau đầu phải giải quyết để đáp ứng được vài chục cái đầu nóng của sinh viên trong lớp đang nhao nhao, vừa phải hợp lý về vấn đề chi phí, thời gian cũng như sức khỏe. Các câu hỏi thường gặp đó là : 

  • Địa điểm nào chụp ảnh đẹp nhất 
  • Địa điểm nào chụp ảnh độc nhất 
  • Địa điểm nào chụp ảnh chi phí rẻ nhất 
  • Địa điểm nào chụp hình kỷ yếu gần nhất 
  • Địa điểm nào chụp hình kỷ yếu đẹp mà thuận tiện đường đi 
Để giải đáp câu hỏi đó, Kỷ yếu Sài Gòn sẽ liệt kê ra các địa điểm cùng chi tiết ưu nhược của địa điểm đó cho các bạn hiểu rõ hơn.

1. Bưu điện, Nhà thờ đức bà (FREE): địa điểm chụp ảnh kỷ yếu được nghĩ tới đầu tiên vì là biểu tượng của thành phố, kiến trúc cổ rất đẹp 


+ Phù hợp với chụp áo dài, áo cử nhân, công sở (có địa điểm thay đồ)
+ Có chỗ gửi xe.
+ Thời gian chụp thích hợp : trước 8h30 và sau 16h (Xem thêm chi tiết >>)
chụp ảnh kỷ yếu


2. Dinh độc lập (giá vé 10k/ người tập thể) : nằm ngay trung tâm thành phố, trong khu vực bộ ba gần nhau, Nhà thờ, Bưu điện, Dinh độc lập, với mảng cỏ xanh và sân rộng rãi, rất

+ Phù hợp để chụp tập thể và xếp những hình lớn, nơi làm nên những siêu phẩm xếp hình của các bạn sinh viên.
+ Thời gian chụp thích hợp : trong giờ hành chính  (Xem thêm chi tiết >>)
chụp ảnh kỷ yếu

3. Phố đi bộ (FREE) : là tuyến đường mới khang trang của thành phố, là địa điểm lui tới thường xuyên của các nhóm bạn trẻ, là địa điểm thích hợp để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu gần đây cho sinh viên.

+ Phù hợp chụp áo dài, áo công sở

+ Có nhiều bãi gửi xe.

+ Thời gian thích hợp : trước 8h30 và sau 16h. (Xem thêm chi tiết >>)
chụp ảnh kỷ yếu
Thêm chú thích

4. Cầu Mống (hay còn gọi là cầu Xanh) (FREE) : nằm bên cạnh cầu Khánh Hội, với góc nhìn cực đẹp về hướng quận 1 và song Sài Gòn, với công viên cây xanh 2 bên và màu xanh nổi bật của cầu, là địa điểm thích hợp để chụp ảnh kỷ yếu

+ Có bãi gửi xe cạnh Ngân hàng Nhà Nước

+ Thời gian thích hợp : rất ít, chỉ nên chụp buổi sáng trước 8h.  (Xem thêm chi tiết >>)
chụp ảnh kỷ yếu đẹp


5. Nóc hầm Thủ Thiêm (FREE) : View cực đẹp về hướng quận 1, có thể nói là view ném mũ ném bằng số 1 của Kỷ yếu Sài Gòn. Không gian rộng rãi, vắng người.
+ Tự trông xe (chỉ giữ xe sau 16h)
+ Thời gian thích hợp : Chỉ nên chụp vào buổi sáng trước 10h.(Xem thêm chi tiết >>)

6. Nhà Hát Lớn Thành Phố (FREE) : Không gian đầy tính nghệ thuật với những kiến trúc mang tính thời kỳ phục hung Châu ÂU, với tông màu trắng sang trọng. Nằm ngay bên cạnh phố đi bộ, gửi xe trong khu vực phố đi bộ.
+ Trang phục phù hợp áo dài và đồ công sở.
+ Thời gian thích hợp : trước 10h và sau 15h.

7. Đường sách (FREE) : là con đường được thành phố tôn tạo thời gian gần đây

+ Phù hợp cho chụp teen xóa phông và phong cách học đường.
+ Thời gian chụp giờ hành chính (trừ cuối tuần do khách du lịch quá đông)

8. Đồng cỏ quận 2 (FREE) : hơi khó tìm vì địa chỉ nằm sâu trong quận 2 (gần Ủy Ban Nhân Dân Quận 2, trên đường Đồng Văn Cống) là khu vực đất hoang mới được quy hoạch, có đường lớn để chơi bột màu và cỏ xanh, sông lớn làm nền.

+ Phù hợp chơi bột màu. Tại đây các bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ về loa thùng để tạo nên không khí sôi động.
+ Chi phí về áo phông trắng và quần hoa là rất rẻ, sẽ thật là hối tiếc nếu không hết mình cho một thời thanh xuân bên những người bạn 4 năm giảng đường.
+ Thời gian thích hợp : sau 16h.

9. Công viên cầu ánh sao và đồi cỏ quận 7 (FREE) : Đây là địa điểm thích hợp cho các lớp có lịch chụp vào buổi chiều, mảng xanh với không gian rộng, hồ nước và bóng mát nhiều là nơi thích hợp để nghỉ trưa, lấy sức cho buổi chiều chụp ảnh. Ngoài ra nếu các bạn chọn quận 7, có thể được chúng tôi hỗ trợ về Flycam vì không gian rộng lớn cũng như màu sắc cùng kiến trúc tuyệt đẹp của khu vực này.

+ Phù hợp chụp tập thể và xếp hình vừa và nhỏ.
+ Thời gian chụp ảnh thích hợp : cả ngày.

10. Lăng Ông Bà Chiều (FREE) : Nằm ngay chợ bà Chiểu với màu sắc chủ đạo của khu vực này là màu đỏ nên các bộ ảnh thường rất sặc sỡ, các bạn nên trang điểm phù hợp để không bị chìm giữa không gian kiến trúc nơi đây.

+ Phù hợp chụp ảnh về áo dài hoặc áo truyền thống.
+ Thời gian chụp thích hợp : trong giờ hành chính.

11. Khu du lịch Bình Qưới (Chí phí thương lượng) : Nằm ngay cuối đường Bình Quới Quận Bình Thạnh. Khu vực này là nơi có chi phí không thể kiểm soát, chi phí sẽ phụ thuộc vào mức độ dẻo miệng của các bạn khi tham khảo giá tại phòng kinh doanh của khu du lịch.
+ Thích hợp cho các ý tưởng áo bà ba, áo tứ thân.
+ Thời gian thích hợp trong giờ hành chính.
Trên đây là tổng hợp một số địa điểm mà Kỷ yếu Sài Gòn đã đi mòn đi nát, các bạn có thể dựa vào kinh nghiệm này của chúng tôi để xây dựng kịch bản độc và lạ nhất của mình.
Chúc các bạn thành công!