Phố đi bộ - Phố đi mệt của chụp ảnh kỷ yếu

Là tuyến phố mở rộng từ đường hoa Nguyễn Huệ ngày xưa, nay đã khoác lên mình màu áo mới - Phố đi bộ, tuyến đường khang trang sạch đẹp với nhiều kiến trúc mang đặc trưng của Sài Gòn xưa và TP Hồ Chí Minh hiện đại ngày nay.

Là một địa điểm cũng như là lựa chọn hàng đầu khi chụp ảnh kỷ yếu - là biểu tượng mới của thành phố, vậy nên không có gì khó hiểu khi các nhóm lớp khi đầu tư chụp ảnh kỷ yếu lại chọn Phố đi bộ là điểm đến trong buổi chụp hình của minh.

1. Là địa điểm chụp ảnh hoàn toàn miễn phí :

Hầu như cái gì rẻ đều được các bạn sinh viên thích, Phố đi bộ là nơi bạn sẽ chả phải bỏ 1 đồng nào để có được những bức hình ưng ý ngoài 5000đ tiền gửi xe. Một cái giá quá rẻ phải không nào!

2. Thời gian chụp hình thích hợp 

Với thợ chụp hình có lẽ ác mộng nhất là ra phố đi bộ vào giữa trưa, vì vậy các bạn nếu không muốn bị cháy nắng và hình cháy sáng tưng bừng thì hãy nhớ một điều không thể thay đổi được : Phố đi bộ chỉ chụp hình kỷ yếu trước 8h sáng và sau 4h chiều nhé.

3. Trang phục phù hợp chụp ảnh kỷ yếu tại Phố đi bộ :

Vì đây là khu vực công cộng và mang tính biểu tượng của thành phố, đồng thời tượng đài bác Hồ ngay đầu tuyến phố, nên các bạn chỉ nên mang những trang phục phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Trang phục đẹp nhất để chụp kỷ yếu ở đây là áo dài hoặc quần áo công sở hoặc quần áo cử nhân nhé các bạn. 
Lưu ý thêm : Áo dài khi lên hình trước tượng đài Bác Hồ phải nói là cực kỳ đẹp nhé, long lanh và ảo tung chảo...

4. Khu vực chụp hình kỷ yếu 

Khu vực chụp hình đó là toàn tuyến phố đi bộ, các bạn cũng nên lưu ý, chọn những chỗ nhâm mát và hậu cảnh thoáng chút nhé, nên tập trung chụp ở tượng đài Bác Hồ hoặc cuối phố nơi có cột cờ. 

5. Ý tưởng chụp hình :

- Chụp kỷ yếu tập thể ngay trước tượng đài bác hồ hoặc cuối tuyến phố ngay gần cột cờ nhé các bạn. 
- Chụp cá nhân và chụp nhóm trên toàn bộ tuyến phố, hoặc có thể chờ nhạc nước để chụp thêm vài bức ảo tung chảo trước khi khu vực này đầy nắng.

Lưu ý : khu vực này không xếp hình. Vì đây là khu vực quận 1, cấm bay flycam và không có điểm cao để chụp từ trên xuống nhé các bạn.

6. Bãi gửi xe khu phố đi bộ

- Các bạn đi xe gắn máy có thể gửi ở 129A Nguyễn Huệ hoặc gửi tại các trung tâm thương mại hoặc các bãi gửi xe xung quanh tuyến phố (Rất nhiều nhé các bạn)
- Các bạn đi ôtô thì cho Kyyeusaigon biết chỗ nào gửi luôn nhé, Ads chưa có xe nên cũng không biết gửi ở đâu..:(

Cuối cùng, các bạn nên giữ vệ sinh khu mình tập trung và nhớ dọn rác sạch sẽ khi rời đi nhé. Hãy là một công dân tốt!

Chúc các bạn có những bức hình kỷ yếu lung linh nhất!.