Vài mẹo nhỏ để chụp ảnh sen đẹp

Vài mẹo nhỏ để chụp ảnh sen đẹp

Cứ đến độ mỗi mùa sen về, không có ít người già người trẻ, các bạn gái tuổi đôi mươi muốn có một bộ chụp ảnh sen đẹp cho nó thỏa lòng, vì mỗi năm chỉ có một mùa. Nhưng trong cái mùa đấy, chọn cho mình một ngày vừa đủ nắng, và không mưa để chụp ảnh sen đẹp nhất thì cũng không phải dễ dàng. Sau quá trình cộng tác viên với Wed Studio ngoài Hà Nội, kỷ yếu Sài Gòn viết vài kinh nghiệm để chia sẻ cho các bạn tham khảo trước khi chụp một bộ chụp ảnh sen đẹp, cho nó đỡ hụt hẫng.
 Vai meo nho chup anh sen dep

 Vài mẹo nhỏ chụp ảnh sen đẹp
Thêm chú thích
1. Thiên thời

Thường thì công nhân viên chức và người đi làm được nghỉ ngày thứ 7 chủ nhật, ấy vậy mà hồ sen rất đông vào đợt cuối tuần. Thế nên nếu các bạn không đi làm, hoặc tranh thủ được sáng sớm các ngày trong tuần, thì cứ đi vào giữa tuần. Chứ đi vào cuối tuần thì chỉ thấy người chứ không thấy sen đâu. Thời gian hợp lý là từ 5h-9h và 3h-6h tối. Giờ này thường mát, phấn son trang điểm cũng dễ hơn, khi lên màn hình máy ảnh sẽ đẹp hơn nhiều. Nhu vậy sẽ có một bộ chụp ảnh sen đẹp hơn.


 Vai meo nho chup anh sen dep
2. Địa lợi
Khu hồ sen có 2 hồ chính, thứ nhất là chụp ảnh sen hồ Tây và hồ Xuân Đỉnh, giá vào cửa 30-50k 1 người (Tùy hồ mà nháy vào không mất tiền). Vé gửi xe, 10k 1 xe. Còn ô tô thì chịu vì nhà em đếch có ô tô để mà gửi :v
 Vài mẹo nhỏ chụp ảnh sen đẹp
Thung lũng hoa, có khung cảnh khá rộng, cách trang trí hiện đại, nhiều loại hoa đúng mùa thì nở rất đẹp. Vé vào cửa 50k. Nháy của bên Wed Studio thường đi thung lũng hoa này, thứ nhất vì hồ sen này rộng, thứ 2 có các khung cảnh khác chụp hoa rất đẹp, chụp ảnh sen đẹp.

3. Chọn bạn đồng hành
Khi đi chụp ảnh sen như này, bạn cứ rủ thêm 2-3 người đi cho vui, thứ nhất là vui, thứ 2 là nếu các Studio có chính sách giảm giá combo nếu đi nhóm, như Wed Studio thì bạn cứ rủ đông đông, vừa vui vừa rẻ hơn. Vừa hỗ trợ stylist cho bạn bè, xách đồ, sửa sang, make, trò chuyện, sẽ vui hơn là đi 1 mình nhiều. Biết đâu lại có những bức ảnh để đời cùng nhau.
 Vai meo nho chup anh sen dep

Tuy vậy, không nên đi quá đông, vì đi đông, mỗi người sẽ được ít ảnh, và phải chờ đợi nhau. Bạn tới với Wed Studio, sẽ luôn fix cứng cho bạn 2-3 người/1 nháy, vì vậy nên đảm bảo được số lượng file ảnh hơn so với các Studio khác.