Chụp ảnh sen tại TPHCM

Trong đầm gì đẹp bằng sen 
Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng
Nhị vàng bông trắng lá xanh
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.

Một số hình ảnh chụp sen đẹp năm 2015

Vài năm trở lại đây, chụp ảnh sen ở Hà Nội, đang rất phát triển, đã trở thành một trào lưu không thể thiếu được đối với các bạn gái Hà Thành.
chup anh sen ho tay

chup anh sen ha noi
Đợt vừa rồi, cộng tác viên của Kỷ Yếu Sài Gòn đã có dịp hợp tác với Wed Studio để có những bộ chụp ảnh sen chất lượng và tinh tế ở ngoài Hà Nội2 đầm sen chính ở đây là đầm sen Xuân Đỉnh và đầm sen Hồ Tây,, ngoài ra, thung lũng hoa cũng là một địa điểm rất đẹp với nhiều loại hoa.Hồ sen Hồ Tây nằm sát công viên nước Hồ Tây, đi dọc đường Bưởi, Yên Phụ, Lạc Long Quân rồi hỏi thăm là tới . Những địa điểm này sẽ góp phần tạo nên một bộ chụp ảnh sen đẹp cho các bạn.

                        chup anh sen
Giá vé để vào cửa chụp sen dao động từ 30-50k 1 người. Ngoài ra còn các dịch vụ cho thuê yếm, thuê đồ, thuê thuyền thúng cũng như mua bó sen với giá rất ưu đãi, chỉ từ 50k.Wed Studio mùa sen vừa rồi, có tới 200 khách chụp sen, vào mỗi đợt cuối tuần, con số chụp ảnh sen có thể lên tới 30 người 1 ngày, khiến cho ekip làm việc rất vất vả. Từ makeup, làm tóc, tới thay thử đồ, ai nấy cũng phải làm việc hết công suất của mình|

chup anh sen ho tay

Đầm Sen Xuân Đỉnh ở địa chỉ Ngõ 408 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Khu vực Xuân Đỉnh, Xuân La có khá nhiều đầm sen mới mở cửa. Giá vé của năm 2014 là 25.000đ/1 người. Sang năm 2015 giá vé có thay đổi đôi chút nhưng không đáng kể.Đây là địa điểm chụp ảnh sen không nằm quá xa trung tâm Hà Nội nhưng vẫn còn khá “hoang sơ”, tạo cảm giác mới lạ cho những bạn trẻ đến chụp ảnh. Một điểm nữa là nếu như bạn đã chán cảnh chật chội khi có quá nhiều người chụp ảnh thì đầm sen Xuân Đỉnh là một địa điểm lý tưởng. Tất nhiên những dịch vụ cho thuê trang phục, thuyền bè … ở đây cũng đủ cả. Chụp ảnh sen hồ Tây và chụp ảnh sen đầm Xuân Đỉnh là 2 lựa chọn tối ưu nhất.
chup anh senchụp ảnh sen hà nội
Ngoài ra còn một số địa điểm chụp ảnh sen, chụp ảnh áo dài ở ngoại thành khác như khu đại học Nông Nghiệp, làng Đường Lâm, hồ Quan Sơn tuy nhiên những địa điểm này thường nằm khá xa nội thành.