Các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp - Cao đẳng Công Thương

Các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp - Lớp KTF - Cao đẳng Công Thương


Thời điểm này, có lẽ là thời gian mà những bạn tân sinh viên đang tất bật chuẩn bị bước vào giảng đường đại học. Giấy báo NV1 có lẽ đã đến tay tất cả các thí sinh, rồi lại mỗi đứa mỗi nơi, mỗi đứa mỗi trường, mỗi tỉnh, học tập và sống thời kỳ đáng nhớ nhất của cuộc đời - thời sinh viên.

Rồi từng khu ký túc xá, từng khu giảng đường A, giảng đường B, lớp này lớp nọ, ấy thế mà sẽ thành những ký ức đến suốt cuộc đời của các bạn. Sẽ rất lâu sau này, khi các bạn nhìn vào chúng, nhìn vào những tấm ảnh, từng khoảnh khắc dấy, các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đấy, các bạn sẽ nhận ra, mình đã có một quãng thời gian sống hết mình như thế nào

Kỷ yếu Sài Gòn, mỗi lần tới một ngôi trường, đều nhìn vào các bạn sinh viên, các bạn đang làm gì, đang học gì, tâm trạng thế nào, đã trải qua được bao nhiêu sóng gió của thời sinh viên.


Ở Cao đẳng Công Thương, gặp các bạn lớp KTF, ở những thời điểm cuối của thời sinh viên này, lại thấy chững lại, thời gian chẳng chờ đợi ai cả, chẳng chờ đợi ai cả đâu. Hãy cố tận dụng, từng ngày, từng tháng bên nhau, bây giờ và cả sau này nữa các bạn nhé!

Cùng xem bộ chụp hình kỷ yếu của lớp KTF - Cao đẳng Công thương các bạn nhé :)





Các kiểu chụp ảnh kỷ yếu cực kỳ đáng yêu với áo dài chụp ảnh kỷ yếu



Hi vọng rằng, bây giờ, sắp tới, và sau nữa, sẽ có nhiều lớp của trường Cao đẳng Công thương cùng hợp tác với kỷ yếu Sài Gòn để ghi lại những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, cho nhóm, cho lớp mình :)






Các bạn có thấy các kiểu chụp ảnh kỷ yếu như này rất độc và ngộ nghĩnh không? Tuy tạo dáng hơi mất thời gian một chút, nhưng sẽ ghi lại được vô số khoảnh khắc độc đáo nhé!