10 cách xếp chụp hình kỷ yếu


10 cách xếp chụp hình kỷ yếu siêu đẹp

Thường thì, mỗi khi chụp hình kỷ yếu, các bạn thường không biết nên xếp hình cho đẹp và độc, lạ. Lớp thì đông người, mỗi người mỗi ý tưởng, thích mỗi cách khác nhau, người thì nhiệt tình, người thì chán chán ngại chụp. Thế nên để đoàn kết hơn trong việc chụp hình kỷ yếu, kỷ yếu Sài Gòn sẽ giới thiệu cho bạn một số cách xếp để các bạn có một bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhất có thể. Coi như là một sự chuẩn bị trước cho một ngày đầy mệt mỏi
Hình tròn là hình thông dụng và dễ xếp nhất trong tất cả các hình, dễ phổ biến nhất, cũng như lên hình đẹp. Kiểu này, các bạn một tay để lên vai người đằng trước, một tay để lên vai người ở trong, nhìn từ trên cao xuống, các bạn là một tập thể đoàn kết. Mặt mỗi người ngơ ngác nhìn về mỗi phía, tạo sự hấp dẫn cho bức ảnh nữa. 

Màu cờ Việt Nam được tái hiện trong bộ chụp ảnh kỉ yếu của các bạn.
Hình nửa vâng trăng thì sao nhỉ. Các em THPT đang làm khá tốt với đồng phục màu đỏ. Trong mẫu kỷ yếu này, giơ 2 tay ra phía trước, để tạo hình cho tay và duỗi thằng chân để tạo hình cho chân nhé!

Một kiểu xếp hình tròn bá đạo với chân này


Về kiểu trái tim như này thì sao, cứ như một mạng lưới, kiểu đoàn kết lớp ấy. Trái tim càng gắn kết thì lớp ấy càng đoàn kết nhé, ủa phải không nhỉ :)

Một kiểu tạo dáng chụp hình kỷ yếu nữa với vòng tròn nhé

Hình này cứ như chưởng của Võ Lâm Truyền Kỳ ấy nhỉ. Ad nhớ hồi trước Cái Bang nó có chiêu gì hình giống thế này ta :v


Các bạn chắc cũng biết con cáo 9 đuôi hồ ly tinh chứ. Suỵt suỵt người ở giữa là cô giáo đấy nhá

Hình trái tim rỗng như này thì thế nào nhỉ? Cũng đẹp chứ :)

Cuối cùng lại là một hình tròn bá đạo khác nhé! Cùng tham khảo, để tạo nên một buổi chụp hình kỷ yếu thú vị và đẹp nhất có thể nhé!