Bộ ảnh kỷ yếu đẹp - Lớp 11DTNH14 - HUTECH

Bộ ảnh kỷ yếu đẹp - Lớp 11DTNH14 - HUTECH

Tiếp tục live show album các lớp. Hôm nay mời các bạn tới tham quan ngôi trường "nhiều gạch đá" nhất HCM. Đúng như tên gọi, trường "công nghệ", ấy thế mà trong trường, hầu như ko có một bóng cây, toàn là nhà cửa, xi măng, bê tông cốt thép.

Ad đùa thế thôi, nhưng thực chất, bộ ảnh kỷ yếu đẹp của các bạn, rất đẹp nhé!
Bo anh ky yeu dep
Tim nhỏ nhất vào tim nhỏ rồi từ tim nhỏ lạ lên trên



Trường HUTECH vừa mới xây dựng lại, cổng cao chót vót, mới xây thêm 1 khu dịch vụ cũng cao chót vót luôn, được bố trí máy lạnh tất cả các phòng, thế mới biết độ chịu chơi mà các bác lãnh đạo trường đầu tư. Ấy thế mà học phí như các bạn chia sẻ, cũng cao chót vót ko kém.
Bộ ảnh kỷ yếu đẹp

Để chụp hình kỷ yếu được tấm này, các bạn ngồi theo những ô tròn của vòng tròn gạch trên mặt sân, Ad thì đi kéo áo dài cho từng bạn, cũng mệt lòi.
Bo anh ky yeu dep
Lớp học ở đây được bố trí khang trang, đầy đủ, tiện nghi lắm, ấy thế mà các bạn cứ thoải mái học và đóng tiền, còn trang thiết bị nhà trường sẽ lo :)) (nghe có mùi chê trường). Các bạn nữ mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở đây cũng rất đẹp nhé!


Đố các bạn hiểu được nghia của tấm ảnh này á :))))
Bộ ảnh kỷ yếu đẹp
Các bạn ấy bảo, chụp ở đây cho biết đó là trường HUTECH, thế là ad cứ thế mà triển thôi, ăn theo được chữ "Lễ bế giảng", cũng được nhỉ :). Bộ ảnh kỷ yếu đẹp này được chụp ở khắp các nơi ở SG, À lộn 2 chỗ, nhà thờ và bưu điện, ad là ad muốn qua phố đi bộ cơ, :v

Một vài tấm ở bưu điện Thành Phố 




Góc này là ở nhà thờ Đức Bà ấy, các bạn thấy thế nào?
Bo anh ky yeu dep
Cùng nhảy lên ở Bưu điện TP nào :)

Bộ ảnh kỷ yếu đẹp
Cùng xem các các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp và độc này nhé!


Lớp ấy là lớp Ngân hàng, nên các bạn ấy xếp bộ ảnh kỷ yếu đẹp là đồng tiền Dola, mỗi tội lớp ít người quá :v