Những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo


Hàng năm, khi tiết trời vào cuối thu cũng là lúc các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp tất bật để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình. Để có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp thì việc lên ý tưởng là khâu rất quan trọng. Cùng tham khảo một số ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo dưới đây để có thể tạo nên những bức ảnh ấn tượng nhất cho cuốn album kỷ yếu của lớp mình nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu bể bơi

Đã qua rồi những bức ảnh kỷ yếu đơn thuần với áo dài, áo cử nhân, chụp ảnh kỷ yếu bây giờ đã thay đổi rất nhiều với những ý tưởng độc đáo. Chụp ảnh kỷ yếu bể bơi là một trong những ý tưởng mới lạ đang thu hút được nhiều bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Với ý tưởng này, các bạn cũng có thể coi đây là một buổi vui chơi và thỏa sức vui đùa sau những ngày học tập căng thẳng và mệt mỏi.

Ảnh kỷ yếu "bữa tiệc đêm"

Nếu muốn có được những bức ảnh kỷ yếu độc đáo mang chất riêng biệt trong album ảnh kỷ yếu thì ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu "bữa tiệc đêm" chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy tạo nên một bữa tiệc vui vẻ bên nhau dưới ánh đèn điện và những ngọn nến lung linh. Điều này cũng khiến cho các nhiếp ảnh gia có được cảm hứng sáng tạo hơn đấy.

Ảnh kỷ yếu đa sắc màu

Những bộ ảnh kỷ yếu đầy màu sắc thường trở nên thật mới lạ và độc đáo. Những năm trước với xu hướng chơi bột màu lấy ý tưởng từ những cuộc thi "Color Me Run", ngày nay phong trào chụp kỷ yếu của các bạn học sinh, sinh viên không chỉ dừng lại ở những kí bột màu đầy màu sắc mà những phụ kiện, trang phục chụp ảnh kỷ yếu với bột màu cũng khá đa dạng và màu mè không kém . Những chiếc áo phông trắng cùng chiếc quần đùi hoa tô điểm thêm cho bức ảnh kỷ yếu thêm màu sắc.

Mong rằng với những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều kỷ niệm vui và đáng nhớ!