Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho các bạn nam


Mùa kỷ yếu luôn là mùa rộn ràng bởi những niềm vui trộn lẫn với nỗi buồn của các bạn học sinh, sinh viên khi sắp phải rời xa mái trường thân thương cùng với bạn bè và thầy cô. Đây cũng là lúc các bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ bằng việc chụp ảnh kỷ yếu. Không chỉ riêng các bạn nữ, các bạn nam cũng rất băn khoăn trong việc lựa chọn kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu. Cùng tham khảo những kiểu tóc dưới đây để chọn được những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất nhé!
Kiểu Undercut

Kiểu tóc Undercut được mô tả là ngắn ở hai bên, dài ở đỉnh đầu. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này tạo cho bạn sự cá tính nhưng vẫn rất lịch lãm và sang trọng. Bất kể bạn tóc bạn thẳng, lượn sóng hay xoăn, tóc Undercut cũng có thể chiều lòng bạn. Bạn có thể vuốt keo tóc về đằng sau, chải ngược hay đơn giản là cứ để tự nhiên. Đây là một lựa chọn kiểu tóc nam rất linh hoạt và hợp thời.
Kiểu tóc ngôi lệch
Tóc rẽ ngôi lệch là một kiểu tóc cổ điển không bao giờ lỗi mốt, và mang đến ấn tượng về sự thanh lịch và chuyên nghiệp. Nhìn chung, kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này rất thích hợp cho những bạn nam có mái tóc dày và thẳng. Những người tóc xoăn hay mỏng sẽ khó để kiểu tóc này hơn.

Kiểu blowback
Đây là một trong những kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với nhiều bạn nam khi phần mái để dài, vuốt bằng sáp nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, bồng bềnh. Kiểu tóc này cũng rất dễ tạo kiểu như Quiff vì có thể trải mái qua một bên hoặc chải ngược tóc lên phía trên để tạo sự lịch lãm.

Hi vọng, với những kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu trên đây sẽ giúp các bạn nam trở nên tự tin hơn trong bộ ảnh kỷ yếu của mình.