Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt tròn hơi vuông


Một mái tóc đẹp để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò trong ngày chụp ảnh kỷ yếu là điều mà tất cả các bạn nữ sinh đều mong muốn. Cùng tham khảo một số kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt tròn hơi vuông trong bài viết dưới đây nhé!

Tóc bob ngắn

Một mái tóc bob vừa qua tai, ôm lấy hai bên xương hàm vuông vức với phần xoăn đuôi nhẹ vừa giúp bạn che đi các góc cạnh vừa tạo được sự duyên dáng, mềm mại rất nữ tính. Với kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này, bạn nên kết hợp cùng mái xéo dài hoặc mái xéo ngắn hay có thể rẽ ngôi lệch để có được diện mạo hoàn hảo hơn nhé!

Tóc dài xoăn gợn sóng

Những lọn tóc xoăn như những gợn sóng uyển chuyển sẽ khéo léo giúp bạn che bớt đi những phần xương quai hàm góc cạnh. Nhờ đó, nét mặt mặt sẽ trở nên thanh thoát và nữ tính hơn rất nhiều.

Tóc rẽ ngôi lệch

Sự bất đối xứng ở hai phần tóc được rẽ ngôi lệch sẽ tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác hiệu quả bởi gương mặt vuông bao giờ cũng đạt sự đối xứng hoàn hảo. Bạn hãy tỉa ngẫu hứng để tạo những tầng dài ngắn khác nhau, sau đó uốn xoăn lọn nhẹ nhàng sao cho phần tóc dài nhất tránh nằm ở vị trí trên cằm để tạo nên một kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu hoàn hảo nhé!
Mong rằng, với những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn gái chọn được kiểu tóc phù hợp nhất. Chúc các bạn có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng.