Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu cho nam sinh diện áo vest lịch lãm hơn


Khác với vẻ dịu dàng, nữ tính của các bạn nữ sinh trong tà áo dài truyền thống, trang phục chụp ảnh kỷ yếu của các bạn nam giới thường là quần tây, áo sơ mi trắng kết hợp với áo vest lịch lãm, sang trọng. Và để diện lên mình bộ đồ ấy được đẹp nhất thì việc lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp cũng rất quan trọng. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu cho nam sinh diện áo vest lịch lãm hơn.

Kiểu Textured với mái dài

Textured là một kiểu tóc còn khá mới lạ đối với nhiều người. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu dành cho nam giới này tuy hơi kén khuôn mặt một chút nhưng đổi lại nó sẽ mang đến một phong cách khá ấn tượng và tạo nên sự mới mẻ cho các bạn nam.

Kiểu tóc Long quiff

Một sự thay đổi nhẹ với việc tạo sự đan xen tự nhiên và làm cho phần trên chảy xuống sẽ làm cho bạn trở nên khác biệt. Hơn nữa, khi kết hợp kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này với áo vest, chắc chắn bạn sẽ trở nên nam tính hơn trong mắt các nàng đấy.

Kiểu tóc Side Part vuốt phồng

Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này sẽ rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn hoặc vuông và khi kết hợp với những trang phục đơn giản nhưng lịch sự sẽ rất tuyệt vời.

Kiểu tóc chải lệch

Đây là kiểu tóc được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Bởi kiểu tóc này có thể phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, hơn nữa lại mất ít thời gian để tạo kiểu. Ngoài ra, nó còn là kiểu tóc thanh lịch nhất của nam giới và có thể hút hồn hầu hết mọi cô nàng.

Hi vọng, với một số kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu cho nam sinh diện áo vest lịch lãm hơn sẽ giúp ích cho các bạn nam. Chúc các bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân nhé!