Mách bạn bí quyết chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu


Như các bạn đã biết, áo dài chính là một trong những trang phục kỷ yếu không thể thiếu đối với các bạn nữ sinh. Rất nhiều bạn gái thường băn khoăn không biết nên chọn áo dài như thế nào cho phù hợp? Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một vài bí quyết chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp để có bộ ảnh kỷ yếu xinh lung linh nhé!

Chọn kiểu dáng áo dài


Một bộ áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp là một bộ áo dài phải phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Nó có thể giúp bạn tôn lên tối đa lợi thế về hình thể và giúp che đi những khuyết điểm một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn có thân hình đầy đặn, hãy chọn những mẫu áo dài cổ tròn, cổ tim,... để khoe được phần cổ đầy đặn và đem lại cảm giác đỡ nặng nề hơn. Còn nếu bạn có vóc dáng thanh mảnh thì những chiếc áo dài với phần cổ theo lối truyền thống sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, vừa đem lại cảm giác thanh lịch, cổ điển mà có thể giúp bạn tạo cảm giác đầy đặn hơn.

Chất liệu áo dài

Áo dài chụp kỷ yếu hiện nay được may từ rất nhiều chất liệu khác nhau như: ren, lụa, voan, gấm,... Việc lựa chọn chất liệu cũng phụ thuộc khá nhiều vào dáng người. Nếu người hơi đầy đặn, bạn nên lựa chọn những bộ áo dài với chất liệu lụa nhẹ nhàng, không nên chọn chất bóng để khuyết điểm bị lộ rõ hơn. Và ngược lại đối với những cô nàng gầy, chất liệu bóng hoặc ren là lựa chọn tuyệt vời hơn cả bởi nó sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho bạn.

Chọn màu sắc áo dài

Đối với các bạn nữ sinh thì áo dài trắng luôn là màu sắc được ưa chuộng nhất bởi nó tượng trưng cho những gì trong trẻo, vô tư và hồn nhiên nhất của thời sinh viên. Bên cạnh đó, trắng cũng là màu sắc phù hợp với mọi loại da và bắt hình nhất. Ngoài ra, các bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều màu sắc khác tùy thuộc vào vóc dáng và sở thích của mình.

Mong rằng, với những bí quyết về cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong những chiếc áo dài mà mình chọn được.