Chụp ảnh kỷ yếu là gì? Nên chụp kỷ yếu vào thời gian nào?


Ảnh kỷ yếu là những bức ảnh quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, vì thế ai cũng mong muốn có được những bức hình thật độc và lạ để ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời ấy. Nhiều bạn vẫn còn băn khoăn không biết chụp ảnh kỷ yếu là gì? Nên chụp kỷ yếu ở đâu và vào thời gian nào là đẹp nhất? Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu là gì?

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động được các bạn học sinh, sinh viên thực hiện nhằm lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp, những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tuổi học trò hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng và tinh nghịch trước khi rời khỏi mái trường thân yêu, nơi các bạn đã từng gắn bó với nhau trong suốt những năm học.

Nên chụp ảnh kỷ yếu vào thời gian nào?

Thường thì các bạn học sinh, sinh viên sẽ chụp ảnh kỷ yếu vào những học kỳ cuối của năm học. Thời gian hoạt động này được diễn ra nhộn nhịp nhất là vào khoảng tháng 10, tháng 11 trong năm, khi tiết trời vào lúc giao mùa với chút nắng hiếm hoi cuối thu hòa vào những cơn gió se lạnh đầu đông. Đây chính là khoảnh khắc đẹp nhất của đất trời, và các bạn học sinh, sinh viên đã tận dụng khung cảnh ấy để chụp lại những bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhất của thời còn đi học.

Gợi ý những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở TPHCM

Thông thường thì lớp học và sân trường luôn là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp đầu tiên được các bạn lựa chọn bởi nơi đây đã chứng kiến, lưu giữ, gắn bó thân thiết với các bạn nhất. Ngoài ra, tại thành phố Hồ Chí Minh còn có rất nhiều địa điểm khác như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn, Bưu Điện thành phố, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cánh đồng cỏ lau quận 2,...

Qua những thông tin được chia sẻ trên đây, hi vọng, các bạn các bạn đã hình dung được việc chụp ảnh kỷ yếu là thế nào. Chúc các bạn có những album ảnh kỷ yếu ý nghĩa và vui vẻ!