Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho các bạn nam


Sinh viên là những người năng động và sáng tạo, vì thế, các bạn luôn mong muốn có thể tạo ra những bức ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng nhất. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều bạn nam sinh lúng túng trong cách tạo dáng chụp hình sao cho đẹp? Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một vài gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho các bạn nam nhé!

Kiểu số 1

Tư thế thứ nhất trong cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu cho nam giới đó chính là khoanh tay trước ngực, hơi nghiêng về sau một chút, hóp cơ bụng lại cho đẹp nhé, chụp một nửa người.

Kiểu số 2

Vẫn hai tay khoanh trước ngực, nhưng chụp ảnh toàn thân, chân có thể bắt chéo lại với nhau. Lưu ý là nên để cơ thể thoải mái ra nhé, không sẽ rất nặng nề.

Kiểu số 3

Một cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu rất quen thuộc cho các bạn nam đó chính là đứng thẳng, cho tay vào túi quần. Hoặc các bạn cũng có thể sử dụng những chiếc áo vest khoác lên vai và tay còn lại cho vào túi quần nhé!

Kiểu số 4

Các bạn nam cũng có thể chụp chung với các bạn nữ. Thường thì đứng chụp đôi với các bạn nữ mặc áo dài kỷ yếu, sẽ đỡ trống trải hơn, nên cứ kéo các bạn nữ vào chụp chung nếu thích nhé!

Mong rằng với những gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn nam được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều kỷ niệm vui và đáng nhớ!