Gợi ý những mẫu trang phục chụp ảnh kỷ yếu đẹp


Trong những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh kỷ yếu đã trở nên quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Và nếu bạn là một cô nàng hay một anh chàng đang lo lắng trong việc chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu thì đừng bỏ qua những mẫu trang phục được gợi ý trong bài viết dưới đây nhé!

Đối với các bạn nữ

Từ lâu, áo dài đã là bộ trang phục gắn liền với hình ảnh những cô nữ sinh dịu dàng, nữ tính. Và dĩ nhiên, trong dịp chụp ảnh kỷ yếu này, bạn không thể bỏ qua kiểu trang phục truyền thống này rồi. Nhưng để có vẻ ngoài đẹp, duyên dáng nhất thì các bạn gái hãy cùng tìm hiểu cách chọn áo dài hợp dáng mình nhé.

Đối với các bạn nam

Đối với các bạn nam thì trang phục chụp ảnh kỷ yếu thường là quần âu kết hợp với áo sơ mi trắng, và áo vest khoác ngoài. Đi cùng với đó là những phụ kiện không thể thiếu như cavat và giày đen. Với trang phục này sẽ làm cho các bạn nam trong lịch lãm, trưởng thành hơn. Nếu muốn lựa chọn được trang phục đẹp thì yếu tố đầu tiên là hợp vóc dáng. Lựa chọn trang phục hợp với dáng người sẽ tôn lên được nét nam tính và phong cách lôi cuốn đặc biệt.

Hi vọng, với những gợi ý về các mẫu trang phục chụp ảnh kỷ yếu đẹp được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy lựa chọn và tìm ra cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất để trở nên tự tin trong mỗi shoot hình kỷ yếu của mình nhé!