Bí quyết để có làn da đẹp khi chụp ảnh kỷ yếu


Mỗi mùa kỷ yếu về là các bạn nữ sinh cuối cấp lại tất bật chuẩn bị từ trang phục đến phụ kiện để có một bộ ảnh kỷ yếu lung linh nhất. Nhu cầu làm đẹp luôn được đặt lên hàng đầu, vì thế, làm thế nào để có một làn da đẹp trong buổi chụp hình luôn là vấn đề được nhiều bạn nữ quan tâm. Hãy cùng tham khảo bí quyết để có làn da đẹp khi chụp ảnh kỷ yếu trong bài viết dưới đây nhé!

Giữ ẩm cho làn da

Để có được một làn da mịn màng cho việc make up chụp ảnh kỷ yếu trở nên dễ dàng hơn, bạn nên sử dụng một loại kem giữ ẩm không nhờn, loại nhẹ để nuôi dưỡng làn da và giữ ẩm cho da. Trang điểm sẽ đẹp hơn với làn da được giữ ẩm và nó làm cho da của Bạn trẻ và tươi hơn.

Hãy chắc chắn rằng da của bạn không bị nhờn

Da nhờn sẽ không ăn ảnh khi chụp ảnh kỷ yếu hoặc khi bạn quay phim, nó phản chiếu ánh sáng quá nhiều, và nó làm bức ảnh bị rối. Nếu da của bạn bị nhờn, bạn có thể sử dụng kem chống nhờn hay kem lót để hấp thu và ngăn ngừa tình trạng trên.

Tạo cho làn da không tỳ vết

Nếu bạn muốn có được một làn da không tỳ vết thì khi makeup chụp ảnh kỷ yếu, bạn nên có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Tránh ăn những đồ cay nóng hay thức quá khuya để bị mọc mụn hay xuất hiện những quầng thâm trên mắt.

Hi vọng, những bí quyết được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời trong mỗi bức hình kỷ yếu của mình.