Gợi ý các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho bạn gái

Những năm tháng của đời học sinh bên nhau biết bao kỷ niệm, chắc hẳn tất cả các bạn học sinh, sinh viên đều mong muốn những giây phút cuối cùng ở bên nhau trở nên lung linh, rực rỡ và rạng ngời nhất. Vì thế, chụp ảnh kỷ yếu đã và đang trở thành một xu hướng không thể thiếu đối với các bạn học sinh, sinh viên. Để trở nên xinh đẹp và tự tin trong mỗi bức hình, bên cạnh việc lựa chọn trang phục, trang điểm thì việc chọn kiểu tóc sao cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp trong bài viết dưới đây nhé!
Tóc dài thẳng mượt

Mái tóc dài thẳng mượt luôn là một trong các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp được nhiều bạn gái lựa chọn. Tuy rất đơn giản nhưng lại thể hiện nét thanh lịch và dịu dàng của người con gái bên tà áo dài truyền thống. Ngày nay, mái tóc thẳng còn được biến tấu với lớp tỉa layer hay phương pháp duỗi thẳng tự nhiên mang lại một hình ảnh đầy chất hiện đại và trẻ trung cho các bạn gái.
Tóc xoăn bồng bềnh
Một mái tóc xoăn bồng bềnh bay trong gió sẽ mang lại cho các bạn sự mềm mại trong từng bước đi với áo dài. Rất nhiều bạn gái đã để sẵn mái tóc này và chỉ việc dưỡng lại hay tạo kiểu tự nhiên một chút là có mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên.
Tóc tết mái
Nếu muốn điệu thêm một tí, các bạn nữ khéo tay có thể tết đơn giản phần mái ngay tại buổi chụp hình mà không cần mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Phần tóc mái được tết trên trán hay hai bên là khúc biến tấu ngọt ngào cho mái tóc và có thể kết hợp được với cả kiểu tóc dài thẳng mượt hay mái tóc xoăn bồng bềnh gợn sóng. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này có thể tôn lên sự tinh tế, đẹp mắt lại vừa gợi vẻ duyên dáng, dịu dàng của các bạn gái.
Tóc búi

Nét đẹp dịu dàng và mềm mại của người phụ nữ sẽ được tôn lên muôn phần khi kết hợp kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này với tà áo dài truyền thống. Dù bạn có đang sở hữu một mái tóc suôn thẳng hay một mái tóc xoăn bồng bềnh, bạn đều có thể biến tấu chúng thành kiểu tóc búi thanh lịch này.
Tóc tết xương cá
Với những cô nàng điệu đà thì tóc tết xương cá chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó sẽ biến bạn thành cô nàng dịu dàng, nữ tính và khiến các chàng phải liêu xiêu trong buổi chụp ảnh kỷ yếu đấy.
Với các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ ở trên, hi vọng, các bạn gái sẽ lựa chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp nhất. Chúc các bạn thật xinh đẹp trong những bức ảnh kỷ yếu của mình.