Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu với pháo bông và nến


Ảnh kỷ yếu là một phần quan trọng không thể thiếu đối với các bạn học sinh, sinh viên khi sắp tốt nghiệp. Một trong những khâu được rất nhiều bạn quan tâm đó chính là việc lên ý tưởng. Nếu bạn đang muốn có một bộ ảnh cực chất cho lớp mình, hãy tham khảo ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu với pháo bông và nến dưới đây nhé!

Một khung cảnh lung linh, ấm áp dành cho tất cả các bạn sau một khoảng thời gian dài gắn bó bên nhau, nó sẽ làm các bạn có thể nhớ về nhau, nhớ về những kỉ niệm thuở ban nào. Chụp ảnh kỷ yếu với pháo bông và nến là một ý tưởng hết sức độc đáo. Tất cả các thành viên trong lớp sẽ cùng nhau xếp nến trên bãi biển vào ban đêm, hoặc cũng có thể lấy khung cảnh của lớp học thân thuộc, bến phà,... để xếp nến tạo chữ, hay những biểu tượng độc đáo để chụp ảnh kỷ yếu đẹp.

Sắc vàng của ánh nến thôi cũng chưa đủ, thêm những cây pháo bông nữa chắc chắc đây sẽ là ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu vô cùng tuyệt vời. Màn đêm là phông nền chính cho những bức ảnh, nó như biểu tượng của sự cô đơn, sự im lặng của mỗi người. Và đó cũng chính là lúc để các bạn có thể cùng nắm tay nhau, sát cánh bên nhau dù cho sau này có cách xa thì tâm trí của mọi người sẽ luôn được kết nối.

Hãy ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tuổi học trò bằng ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu với pháo bông và nến nhé! Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều kỷ niệm vui và đáng nhớ!