Kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với mọi khuôn mặt


Hàng năm cứ vào dịp cuối thu là các bạn học sinh, sinh viên năm cuối các trường lại nô nức rủ nhau đi chụp ảnh kỷ yếu để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Các bạn nam sinh thì mặc vest lịch lãm, các bạn nữ thì áo dài thướt tha. Nhưng để mặc áo dài đẹp thì kiểu tóc cũng đóng góp một phần rất quan trọng. Dưới đây là những kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với mọi khuôn mặt để các bạn cùng tham khảo nhé!

Tóc ngang vai xoăn sóng nước

Với những bạn nữ có mái tóc ngắn thì tóc ngang vai xoăn sóng nước sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu. Các bạn có thể linh động chọn màu tóc để phù hợp với làn da của mình. Thường thì khi chụp ảnh kỷ yếu các bạn sẽ chụp ngoài trời, ở ánh nắng, chính bởi vậy màu tóc lên khá đẹp, trong đó có màu ánh tím, màu đỏ,...

Tóc xoăn điệu đà

Với những bạn nữ thích làm điệu một mái tóc xoăn sẽ là lựa chọn xứng đáng nhất, mái tóc xoăn mềm mại thể hiện sự dịu dàng. Đặc biệt, khi kết hợp kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này với áo dài sẽ làm toát lên vẻ vừa truyền thống vừa hiện đại.

Tết tóc chụp ảnh kỷ yếu

Tóc tết cũng là kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu được nhiều bạn nữ lựa chọn. Các bạn ó thể tết tóc thành nhiều kiểu khác nhau, những bộ tóc tết thường đa dạng, tết tóc làm cho khuôn mặt các bạn nữ sáng và thanh thoát hơn, những bộ tóc tết thường được những bạn nữ có mái tóc dài tận dụng triệt để.

Mong là với những gợi ý này, các bạn nữ đã chọn được kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu phù hợp nhất với bản thân để có những bức ảnh kỷ yếu đẹp lung linh.