Những lưu ý cần biết khi mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu trắng


Bạn đang lên kế hoạch cho việc chụp ảnh kỷ yếu, vấn đề lựa chọn áo dài làm bạn cảm thấy đau đầu. Bạn không biết khi mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu trắng thì cần phải chú ý những gì để trở nên đẹp hơn? Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Nội y

Đây là điều đáng lưu ý nhất khi diện áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu trắng. Những cô nàng gầy, vòng 1 nhỏ nên chọn áo lót có đệm dày để có được đường cong khi diện áo dài. Đặc biệt, khi chọn màu sắc thì bạn chỉ nên chọn những màu tương đồng với màu trắng của áo dài kỷ yếu để tránh làm mất đi vẻ duyên dáng và tinh khôi của lứa tuổi học trò.

Chọn họa tiết áo dài chụp ảnh kỷ yếu

Họa tiết áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu trắng rất đa dạng và phong phú. Đối với những bạn có thân hình mập mạp thì nên chọn có họa tiết nhỏ và đơn giản để tránh làm lộ nhược điểm của cơ thể. Còn với những bạn có vóc dáng thanh mảnh thì những chiếc áo dài có họa tiết to và nổi bật sẽ là những chiếc áo phù hợp sẽ giúp các bạn trông đẫy đà hơn.

Trên đây là những lưu ý mà bạn cần biết khi diện áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu trắng. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ ảnh kỷ yếu của mình.