Bí quyết trang điểm và chọn kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với áo dài


Áo dài - trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt luôn là lựa chọn quen thuộc các bạn nữ sinh khi chụp ảnh kỷ yếu. Để mặc áo dài đẹp thì việc trang điểm và lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp cũng là một vấn đề được rất nhiều bạn gái quan tâm. Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để biết cách trang điểm và chọn kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp nhé!

Cách trang điểm phù hợp với áo dài kỷ yếu

Áodài không hợp với khuôn mặt trang điểm đậm, cầu kỳ và quá sắc nét. Nhất là với lứa tuổi học trò thì một nét đẹp tự nhiên sẽ giúp các bạn thể hiện được sự hồn nhiên, trong sáng và đáng yêu. Khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, các gam màu trung tính như phấn hồng, nâu với son môi màu nhạt sẽ tạo chiều sâu và nét thanh lịch, hoài cổ, là những lựa chọn thông minh và được nhiều người ưa chuộng nhất.

Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với áo dài

Tất nhiên, không có bộ áo dài nào sinh ra để được kết hợp với một bộ tóc quá cá tính và bụi bặm. Những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu "ghi điểm" nhất trong trang phục áo dài là tóc buông xõa tự nhiên, tóc búi trễ thướt tha hay tóc tết vương miện điệu đà.

Hãy chọn cho mình một chiếc áo dài đẹp cùng với cách trang điểm và kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp để trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn trong buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới của các bạn nhé!