Những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất với áo dài


Một kiểu tóc đẹp phù hợp với trang phục áo dài sẽ giúp các bạn nữ sinh tỏa sáng hơn bao giờ hết trong buổi chụp hình kỷ yếu của mình. Chính vì vậy, sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất với áo dài để các bạn tham khảo nhé!

Tóc thẳng dịu dàng

Từ lâu, tóc dài đã đã là biểu tượng cho nét đẹp người con gái Việt, nhất là khi kết hợp với tà áo dài truyền thống của dân tộc. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu hợp với áo dài nữ
sinh mà đơn giản, nữ tính và mềm mại, mái tóc thẳng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nàng.

Tóc xoăn bồng bềnh

Một mái tóc xoăn bồng bềnh buông xõa tự nhiên trong gió sẽ mang lại cho bạn sự mềm mại trong từng bước đi với tà áo dài. Được biến tấu nhẹ nhàng với những đường cong uyển chuyển rất tự nhiên, kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này mang đến cho các bạn gái chút bồng bềnh, kiêu kì nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ tinh khôi của tà áo dài.

Tóc tết đuôi cá

Nếu mái tóc thẳng đã quá quen thuộc với bạn trong những ngày thường và thực sự muốn “đặc biệt hóa” sự hiện diện của áo dài, thì mái tóc tết đuôi cá có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mái tóc bện uốn lượn lấp ló khoe chiếc gáy nhỏ xinh sẽ giúp khuôn mặt bạn gọn gàng, “sáng” và dịu dàng hơn. Kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này chính là sự kết hợp cực kì ăn ý và đậm chất vẻ đẹp truyền thống.

Trên đây là những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất với áo dài mà các bạn gái nên biết. Hi vọng các bạn sẽ chọn được những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất.