3 loài hoa chụp ảnh kỷ yếu mà bạn nên chọn


Mỗi mùa kỷ yếu đến, các bạn nữ sinh lại tất bật chuẩn bị từ trang phục, kiểu tóc đến những phụ kiện để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò. Một trong những phụ kiện không thể thiếu đó là những bó hoa cầm tay. Cùng điểm danh 3 loài hoa chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Hoa hồng

Không chỉ có vẻ đẹp nổi bật, quyến rũ mà hoa hồng cũng mang nhiều ý nghĩa. Loài hoa chụp ảnh kỷ yếu này có rất nhiều màu sắc để các bạn nữ lựa chọn phù hợp với tà áo dài của mình. Hơn hết, loại hoa này rất phổ biến và dễ tìm nhất. Các bạn có thể chụp ảnh cùng người yêu mình trong ngày trọng đại này với bó hoa hồng thì còn gì ý nghĩa hơn.

Hoa baby

Baby là tên của những loài hoa thơm nhỏ xíu như những bông tuyết. Hoa màu trắng, những bông hoa nhỏ điểm khắp trên các nhánh hoa. Màu trắng nhẹ nhàng phù hợp với tất cả màu áo dài của nữ sinh rất được các bạn sinh viên lựa chọn trong ngày chụp ảnh kỷ yếu của mình. Tuy nhiên loại hoa này không được bán phổ biến tại các cửa hàng hoa.

Hoa hướng dương

Khác với màu trắng nhẹ nhàng, tinh khiết thì hoa hướng dương mang lại sự khác biệt hơn. Loài hoa này khi chụp sẽ rất nổi bật và đẹp. Loài hoa "luôn hướng về phía mặt trời" này mang rất nhiều ý nghĩa. Khi chọn hoa hướng dương đẻ bó hoa chụp ảnh kỷ yếu, các bạn nên chọn những bông hoa nhỏ tránh loại hoa to để bó hoa đẹp hơn.

Mong rằng, với 3 loài hoa chụp ảnh kỷ yếu ở trên đây sẽ giúp các bạn nữ sinh thật lung linh trong mỗi bức hình kỷ yếu của mình.