Những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp 2017


Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp ngày càng được ưa chuộng và trở thành trào lưu không thể thiếu. Để có được những bức hình kỷ yếu đẹp thì đối với các bạn gái, ngoài việc chuẩn bị trang phục thì việc lựa chọn những kiểu tóc phù hợp cũng là khâu rất quan trọng. Cùng tham khảo một số kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu dưới đây nhé!

Tóc dài xoăn đuôi nhẹ

Một mái tóc xoăn bồng bềnh buông xõa tự nhiên trong gió sẽ là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu mang lại cho bạn sự mềm mại trong từng bước đi với tà áo dài. Sự kết hợp này vừa cho con gái một hình ảnh vừa đằm thắm, dịu dàng lại vô cùng quyến rũ. Trước ống kính của buổi kỷ yếu, mái tóc xoăn cũng là nét quyến rũ đi cùng cùng tà áo dài thướt tha.

Tóc uốn cụp đuôi

Với kiểu tóc uốn cụp đuôi ngang vai, các cô gái sẽ sở hữu mái tóc với phần đuôi tóc bồng bềnh, nữ tính. Kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này cực kỳ phù hợp với những cô nàng theo đuổi style nữ tính, dịu dàng và đặc biệt thích hợp để bạn kết hợp với áo dài khi bạn chụp kỷ yếu.

Tóc lob

Không chỉ hợp để đi chụp kỷ yếu, đây là một kiểu tóc có tính ứng dụng cực cao, bạn có thể diện đi học, đi chơi hay đi làm đều được, hơn thế nữa kiểu tóc này còn rất dễ để bạn phối đồ để kết hợp nhiều mốt khác nhau. Bởi vậy, khi bạn diện những trang phục khỏe khoắn hoặc các bộ váy công chúa đầy nữ tính cho shoot hình kỷ yếu thì cũng vô tư đi!

Hãy trở nên thật xinh xắn và tự tin với những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu ở trên nhé! Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều kỷ niệm vui và đáng nhớ!