Những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu dành cho cô nàng có mái tóc mỏng


Những cô nàng tóc mỏng nên để kiểu tóc nào cho phù hợp để trở nên lung linh trong buổi chụp ảnh kỷ yếu? Đó là điều mà rất nhiều bạn nữ sinh băn khoăn. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu dành cho nàng tóc ngắn trong bài viết dưới đây nhé!

Tóc bob cắt ngắn và ôm cằm

Tóc bob cắt ngắn và ôm cằm là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu rất trẻ trung, năng động và là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng tóc mỏng. Với nhiều biến tấu khác nhau như tỉa lớp, uốn xoăn, duỗi cụp, đánh rối,... đều giúp các nàng có thể che đi nhược điểm một mái tóc mỏng manh của mình đấy.

Tóc dài uốn phồng với mái thưa

Mái tóc dài với phần chân tóc được tạo phồng để che đi phần ngọn tóc vốn thưa quả là một lựa chọn phù hợp với những cô nàng sở hữu một mái tóc mỏng. Kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này là biến tấu của kiểu tóc ép thẳng nhưng mang lại cảm giác mềm mại nhẹ nhàng, giúp mái tóc trông dày dặn tự nhiên hơn.

Tóc dập xù

Đối với những cô nàng có mái tóc mỏng thì tóc dập xù hơi uốn cụp sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và cũng khá an toàn. Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này không chỉ giúp mái tóc mỏng trở nên dày hơn mà còn bồng bềnh giúp bạn thêm đáng yêu và không kém phần thu hút.

Hi vọng, những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu dành cho nàng tóc mỏng kể trên sẽ giúp các bạn nữ sinh trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu của mình.