Nên chọn vải áo dài chụp ảnh kỷ yếu như thế nào cho đẹp?


Áo dài vẫn luôn là trang phục không thể thiếu đối với các bạn nữ sinh trong những buổi chụp hình kỷ yếu. Nếu bạn đang lo lắng không biết nên chọn vải áo dài chụp ảnh kỷ yếu như thế nào cho đẹp, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

Chất liệu

Từ xưa đến nay những chất liệu vải được lựa chọn để may áo dài chụp ảnh kỷ yếu thường là voan, lụa hoặc ren, gấm. Mỗi chất liệu đều đem đến cho tà áo dài một vẻ đẹp riêng biệt. Bộ áo dài truyền thống đẹp thường được may từ lụa hoặc gấm. Bởi lụa sẽ giúp tà áo dài thêm bay bổng thướt tha và mềm mại. Bộ áo dài với phom dáng truyền thống khi may bằng vải gấm sẽ mang lại vẻ quý phái, sang trọng, mang đậm chất phụ nữ thời xưa.

Về họa tiết

Về họa tiết thì các bạn có thể chọn theo sở thích, nhưng nên chú ý chọn sao cho phù hợp để không làm lộ những nhược điểm trên cơ thể. Với những bạn gái có vóc dáng thanh mảnh thì không nên chọn vải có họa tiết dọc từ trên xuống dưới tà, nên chọn vải áo dài có những họa tiết ngang hoặc chấm bi. Và ngược lại với những bạn có thân hình mập mạp nhé!

Màu sắc

Màu sắc của vải cũng tùy vào sở thích từng người chọn lựa. Tuy nhiên, khi chọn áo dài kỷ yếu cho người mập thì những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Còn đối với những người gầy thì nên chọn những chiếc có dài có màu sáng để che đi khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Hãy chọn cho mình những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu phù hợp để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu nhé! Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và nhiều kỷ niệm đáng nhớ!