Những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Hà Nội


Mùa kỷ yếu này, các bạn đã biết nên chụp ảnh kỷ yếu ở đâu tại Hà Nội chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu dưới đây nhé!

Hoàng Thành Thăng Long

Nằm trên con phố Hoàng Diệu hoài cổ tại quận Ba Đình, Hà Nội. Hoàng Thành Thăng Long là nơi được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Nơi đây có không gian rộng rãi, nhiều bãi cỏ xanh thoáng đãng, cùng dãy nhà mang phong cách cổ kính. Bên cạnh đó nhà cao tầng rất thích hợp với chụp tập thể toàn cảnh từ trên xuống.

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Mang vẻ đẹp cổ kính cùng không gian khá rộng rãi và thoáng đãng, Văn Miếu Quốc Tử Giám luôn là sự lựa chọn không thể thiếu trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh, sinh viên hiện nay tại Hà Nội. Nơi đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu rất thích hợp cho những bức ảnh tập thể. Các bạn có thể chọn áo vest, áo dài thướt tha hay những bộ áo cử nhân cho những bức ảnh của mình.

Nhà Thờ Lớn

Với vị trí đắc địa giữa con phố Tràng Thi và Hàng Trống ngay trung tâm Thành Phố HàNội cùng với nhiều tinh hoa của Hà Nội - Thăng Long Ngàn Năm Văn Hiến, nhà thờ Lớn là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại hà nội được rất nhiều lớp yêu thích. Sự kết hợp giữa cổ kính và hiện đại này đã mang đến nhiều ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo cho các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, tại đây các bạn còn có thể kết hợp chụp Tượng Đài Lý Thái Tổ, Phố cổ, Bờ Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn và nhà thờ lớn vì nó nằm rất gần nhau.

Mong rằng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu vừa được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo nhất.